คำแนะนำสำหรับผู้ที่เริ่มต้นใช้ไข่สั่น

ไข่สั่นไร้สายมีอยู่ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งมาเป็นเวลาหลายร้อยปีแล้ว แต่พวกเขากำลังได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิมในสังคมสมัยใหม่ มักเรียกกันว่าไข่สั่นสมรสของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ช่วยให้คู่รักมีความสุขทางเพศหรือใช้เดี่ยว ๆ การศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับตัวเลขผู้ซื้อเว็บไซต์ แสดงให้เห็นว่าสัดส่วนของผู้หญิงและผู้ชายที่ซื้อไข่สั่นสำหรับผู้ใหญ่นั้นค่อนข้างแยกกันโดยมีผู้หญิง 52% และผู้ชาย 48% เป็นผู้บริโภค หากคุณยังใหม่กับอุปกรณ์ช่วยในการสมรสและต้องการทดลองใช้เป็นครั้งแรกเพื่อเพิ่มความพึงพอใจทางเพศและเพิ่มชีวิตชีวาให้กับกิจกรรมในห้องนอนของคุณ แต่ไม่แน่ใจว่าจะซื้อไข่สั่นประเภทใด

ไข่สั่น vibrator VB-005-1

ไข่สั่นแบบไหนที่ดีที่สุดในการเริ่มต้น

ไข่สั่นใดที่ควรเริ่มต้นเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่ควรพิจารณาเมื่อคิดถึงการซื้อของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่มีหลายรูปแบบเช่น ไข่สั่นทางทวารหนักปั๊มเพศชายและหญิงตุ๊กตาเพศสายรัดและเครื่องสั่นเพื่อชื่อ แต่มีเพียงไม่กี่อย่าง หากคุณต้องการสัมผัสกับเซ็กส์ทอยแบบทะลุทะลวงเป็นครั้งแรกคุณควรลองของที่มีความยืดหยุ่นระดับหนึ่งเช่นเยลลี่ดิลโด้ ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่มีการเจาะเช่นห่วงยางที่ทำจากซิลิกอนหรือยางมีส่วนช่วยในการแข็งตัวและสามารถช่วยยืดการแข็งตัวของอวัยวะเพศให้กระชับและเต็มขึ้นซึ่งสามารถนำไปสู่ความพึงพอใจทางเพศที่เพิ่มขึ้นสำหรับทั้งสองฝ่าย แหวนไก่เหล่านี้มีความยืดหยุ่นมากกว่าวงแหวนโลหะ

ปัจจัยสำคัญอื่น ๆ ที่ต้องพิจารณา ได้แก่ ขนาดและต้นทุน เริ่มต้นจากเล็ก ๆ น้อย ๆ และทำงานกับอุปกรณ์ช่วยป้องกันตัวที่ใหญ่ขึ้นเมื่อคุณมีประสบการณ์มากขึ้น เครื่องสั่นขนาดเล็กมอบการสำเร็จความใคร่ที่ยอดเยี่ยม ไข่สั่นแต่มีขนาดเล็กพอที่จะเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ นอกจากนี้คุณยังไม่ต้องการใช้จ่ายจำนวนมากในการซื้อครั้งแรกหากคุณไม่แน่ใจว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ของเล่นทางเพศหรือไม่

เครื่องสั่นขนาดเล็กเริ่มต้นจากราคาเพียง 4 ปอนด์เยลลี่ไข่สั่น

มีราคาตั้งแต่ 10 ปอนด์และแหวนไก่ขายปลีกจากเพียง 2 ปอนด์ดังนั้นจึงไม่ส่งผลให้มีการส่งออกมากนัก หากคุณเป็นมือใหม่หัดเล่นของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ขอแนะนำให้ใช้สารหล่อลื่นทางเพศเสมอ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการใช้ของเล่นทางเพศทางทวารหนักเนื่องจากทวารหนักหรือทวารหนักไม่ผลิตน้ำหล่อลื่นของตัวเองตามธรรมชาติดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นทางทวารหนักเพื่อการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักที่น่าพึงพอใจ

สะดวกสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเจลและสเปรย์ฉีดทวารหนักบางชนิดได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อปรับสภาพเนื้อเยื่อรอบทวารหนักและคลายกล้ามเนื้อทวารหนักจึงทำให้การเจาะง่ายขึ้นมาก ไข่สั่นนิ้วก้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้จับเวลาครั้งแรกในการเล่นทางทวารหนักเนื่องจากไม่เพียง แต่มีขนาดเล็กและราคาไม่แพง แต่มักทำจากซิลิโคนแบบนิ่มทำให้การเจาะสะดวกสบายมากขึ้น