ค้นหาประโยคที่น่าสนใจที่สุดจากบทความและแคปชั่นกวนๆ

 

เมื่อใช้ Twitter เป็นเครื่องมือทางการตลาดการเขียนทวีตที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีส่วนร่วมกับชุมชนแคปชั่นกวนๆ Twitter เป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จ เพียงแค่มีตัวตนบนเว็บไซต์เครือข่ายสังคมนี้ไม่เพียงพอ คุณต้องให้คุณค่าแก่ผู้ติดตามดึงดูดผู้ติดตามใหม่ ๆ และส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณทั้งหมดนี้โดยไม่ต้องออกตัวเหมือนพนักงานขายรถมือสองการค้นหาเนื้อหาใหม่สำหรับทวีตของคุณอาจเป็นงานที่ท้าทายแคปชั่นกวนๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงทวีตจำนวนมากที่คุณต้องเขียน

เพื่อให้ใช้งานได้ ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำหกประการสำหรับแคปชั่นกวนๆหัวข้อทวีตรวมถึงเคล็ดลับบางประการในการเขียนทวีตที่ดีขึ้นกระจายข่าว มีข่าวด่วนในอุตสาหกรรมของคุณหรือไม่บอกผู้ติดตามแคปชั่นกวนๆ Twitter ของคุณ ทวีตรายการข่าวที่อาจเป็นที่สนใจสำหรับผู้ติดตามของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังแพร่กระจายข่าวด่วนไม่ใช่หัวข้อข่าวของสัปดาห์ที่แล้วถามคำถาม ไม่ใช่ทุกทวีตจะต้องเป็นคำสั่งเริ่มโพสต์คำถามประจำวันตามปกติ

ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำหกประการสำหรับหัวข้อทวีตรวมถึง

จากนั้นทวีตคำตอบที่คุณชื่นชอบเมื่อสิ้นสุดวันเริ่มการแข่งขันแคปชั่นกวนๆ โพสต์รูปภาพและขอคำแนะนำคำบรรยาย รีทวีตคำบรรยายที่ชนะและมอบรางวัลง่ายๆให้กับผู้เขียนทวีตเรื่องเล็กน้อยจากบทความใหม่ที่คุณโพสต์ อย่าเพิ่งพูดว่า “บทความใหม่คลิกที่นี่” ค้นหาประโยคที่น่าสนใจที่สุดจากบทความและทวีตเป็นทีเซอร์ลิงค์ที่เป็นประโยชน์ แคปชั่นกวนๆแนะนำผู้ติดตามของคุณไปยังเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ บนเว็บด้วยการแบ่งปันไซต์เรื่องราวและบทความที่คุณชื่นชอบ อย่าลืมล้อเลียนเนื้อหาของเรื่องและให้ลิงค์ที่ใช้งานได้รีทวีตโพสต์ของผู้อื่น แคปชั่นกวนๆนี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้บัญชีของคุณใช้งานได้

และได้รับความช่วยเหลือจากผู้ติดตามของคุณ แคปชั่นกวนๆมีใจกว้างในการรีทวีตของคุณและคุณสามารถคาดหวังสิ่งเดียวกันในทางกลับกันด้วยการเพิ่มขึ้นของเทคโนโลยีและความต้องการของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตสำหรับวิธีการสื่อสารออนไลน์ที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นเครือข่ายสังคมออนไลน์เช่น Facebook, Twitter แคปชั่นกวนๆและ Instragram กำลังอัปเดตผลิตภัณฑ์ของตนอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดจากการอัปเดตเหล่านี้คือแบรนด์และหน่วยงานโซเชียลมีเดีย

การทำการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จได้ยากขึ้น มาดูกันเลย

การอัปเดตบางอย่างทำให้เอเจนซีเว็บในตะวันออกกลางมีความสุขที่ได้นำเสนอวิธีใหม่ ๆแคปชั่นกวนๆ ในการจัดการแบรนด์ของตนทางออนไลน์และอื่น ๆ ทำให้พวกเขาผิดหวังในการทำการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จได้ยากขึ้น มาดูกันเลยว่าการอัปเดตและข่าวสารล่าสุดของโซเชียลเน็ตเวิร์กคืออะไรแอพ Facebook Groups ได้ประกาศเปิดตัวแอพ Facebook Groups บน iOS และ Android การสร้างแอปพลิเคชั่นมือถือนี้

ช่วยให้ผู้ใช้แคปชั่นกวนๆสามารถสร้างกลุ่มบนแอพมือถือนี้และแบ่งปันข่าวสารรูปภาพและวิดีโอของพวกเขากับสมาชิกของกลุ่มเฉพาะเท่านั้นแทนที่จะเป็นเพื่อนบน Facebook ทั้งหมด แคปชั่นโดนๆแก้ไขให้เราถ้าเราผิดมันไม่ใช่แนวคิดเดียวกับวิธีการโพสต์แคปชั่นกวนๆบน Google+ แต่ใช้กับแอปมือถืออย่างไรก็ตามเอเจนซี่โซเชียลมีเดียเริ่มหันมาสนใจการประกาศนี้เนื่องจากสามารถจัดหมวดหมู่แฟนและเพื่อนและสร้างการติดต่อโดยตรงได้