ตรวจสอบรูปแบบการก่อสร้างเสาเข็มที่ยืดหยุ่น

หลายคนสนใจที่จะเพิ่มพื้นที่จัดเก็บหรือสร้างคุณลักษณะใหม่สำหรับภายนอกทรัพย์สินของตน เพิงเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีความหลากหลายมาก อย่างไรก็ตามผู้ที่มีประสบการณ์เพียงเล็กน้อยกังวลเกี่ยวกับการสร้างโรงเก็บของใหม่และสร้างฐานที่แข็งแรง เสาเข็มเพราะการสร้างฐานสำหรับโรงเก็บของของคุณนั้นค่อนข้างเป็นงานง่ายๆซึ่งโดยปกติแล้วคน ๆ เดียวจะทำได้ง่าย โดยทั่วไปไม่จำเป็นต้องมีการอนุญาตการวางแผนสำหรับอาคารสวนสำเร็จรูป อย่างไรก็ตามหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่อนุรักษ์ของเพิงอาจต้องได้รับอนุญาตจากสภาท้องถิ่น

เสาเข็มต้องการสิทธิ์สำหรับโรงเก็บของใหม่หรือไม่

คุณสามารถไปยังสถานที่ที่เหมาะสมได้ โดยทั่วไปเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล อย่างไรก็ตามคุณควรพิจารณาสิ่งต่อไปนี้ คุณจะต้องพิจารณาว่าการเข้าถึงไซต์ที่คุณเลือกจะให้ปัญหาการบำรุงรักษาทั่วไปมากน้อยเพียงใดเช่นการทาสีใหม่หรือการดูแลรักษาไม้ สิ่งกีดขวางสวนที่อาจเกิดขึ้นสิ่งนี้อาจไม่ชัดเจนในทันที เสาเข็มและใบไม้ที่จะเติบโตในอนาคต หากคุณกำลังวางแผนที่จะใช้เพิงของคุณเป็นเวิร์กช็อปโรงละครหรือบ้านฤดูร้อนคุณควรเลือกพื้นที่ในสนามที่มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามามาก คุณควรพิจารณามุมมองที่เป็นไปได้ที่นำเสนอจากไซต์ที่คุณเลือก

หากคุณตั้งใจจะเชื่อมต่อโรงไฟฟ้าแห่งใหม่กับแหล่งจ่ายไฟของคุณเป็นไปได้หรือไม่ในสถานที่ที่คุณเลือก ส่วนประกอบที่สำคัญของโรงเรือนที่แข็งแรงคือรากฐานที่แห้งและได้ระดับ พื้นดินที่ไม่เรียบสามารถสร้างปัญหาในการก่อสร้างในระยะสั้นและปัญหาการใช้งานในระยะยาว ฐานที่นิยมใช้มีสองประเภทคือ คอนกรีตหรือแผ่นเสาเข็มคอนกรีตเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับโรงเรือนขนาดใหญ่หรือใช้เป็นโรงฝึกงาน ไม่ว่าคุณจะต้องการวิธีใดคุณควรปล่อยให้เกินสองนิ้ว

การติดตั้งฐานเสาเข็ม

ฐานคอนกรีตเป็นส่วนเสริมที่ค่อนข้างง่ายสำหรับบ้านใด ๆ เพิงและการติดตั้งอาคารสวนอื่น ๆ ที่ต้องใช้ฐานเสาเข็มสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยการวางแผนเพียงเล็กน้อยและการวัดอย่างรอบคอบ ที่ดีที่สุดคือใช้สตริงและหมุดเพื่อทำเครื่องหมายไซต์ของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าฐานใหม่ของคุณได้รับการวัดอย่างเหมาะสมและเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส ฐานคอนกรีตต้องมีฮาร์ดคอร์บดอัดอย่างน้อยสามนิ้วใต้ชั้นเสาเข็มสามนิ้วของคุณ คุณสามารถเลือกที่จะมีระดับฐานกับสนามหรือนั่งสูงกว่า หากคุณต้องการระดับคุณจะต้องขุดไซต์ให้มีความลึกอย่างน้อยหกนิ้ว

สร้างโครงไม้เพื่อให้มีความฮาร์ดคอร์และเป็นรูปธรรม ตรวจสอบว่าอยู่ในระดับที่สมบูรณ์ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มเสาเข็ม เมื่อกรอบเต็มแล้วให้ใช้ท่อนไม้ยาว ๆ ควรใช้เวลาในการเตรียมพื้นที่อย่างรอบคอบและอย่าลืมตรวจสอบการพยากรณ์อากาศโรงเก็บของและโครงการอื่น ๆ มักถูกบุกรุกจากฝนที่มาถึง อย่าลืมรออย่างน้อยยี่สิบสี่ชั่วโมงเพื่อให้คอนกรีตแห้งสนิทเพื่อให้ได้เสียงและรากฐานที่มั่นคงสำหรับโรงของคุณ