การขอเงินด่วนจากธนาคาร

หากคุณไม่เคยสมัครสินเชื่อธนาคารมาก่อนคุณก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจากกระบวนการนี้ มีหลายวิธีในการขอสินเชื่อจากธนาคาร บ่อยครั้งที่เป็นประเภทของเงินกู้ที่คุณสมัครซึ่งเป็นตัวกำหนดแนวทาง ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังสมัครเงินด่วนรถยนต์คุณอาจกรอกใบสมัครที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ หากคุณกำลังสมัครบางอย่างเช่นสินเชื่อลายเซ็นสินเชื่อจำนองหรือสินเชื่อเพื่อธุรกิจคุณอาจสมัครโดยตรงกับธนาคารหรือผ่านแอปพลิเคชันออนไลน์ นัดหมายกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่ธนาคารของคุณ นั่งคุยกับพวกเขาและพูดคุยเกี่ยวกับประเภทของเงินกู้ที่คุณกำลังมองหาเป้าหมายของคุณคืออะไร

สินเชื่อกู้ง่าย, สินเชื่อเพื่อธุรกิจ

เงินด่วนเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเงินของคุณ

เจ้าหน้าที่สินเชื่ออาจให้คำแนะนำและเสนอทางเลือกที่คุณไม่ได้พิจารณา คุณอาจได้รับการประมาณการที่เป็นจริงเกี่ยวกับโอกาสที่เงินกู้ของคุณจะได้รับการอนุมัติ สิ่งแรกที่คุณจะต้องทำคือกรอกใบสมัครเครดิต เงินด่วนแอปพลิเคชันนี้เป็นวิธีการของธนาคารในการรวบรวมข้อมูลประชากรรายได้และประวัติเครดิตเกี่ยวกับคุณ อาจมีคำถามอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับนโยบายภายในของสถาบันและประเภทของเงินกู้ การใช้แอปพลิเคชันของคุณเป็นพื้นฐานที่ธนาคารจะดำเนินการเพื่อตรวจสอบและกำหนดว่าจะมีความเสี่ยงมากน้อยเพียงใดในการให้กู้ยืมเงินแก่คุณ

เงินด่วนลักษณะดังนี้ด้วยชื่อวันเกิดที่อยู่และหมายเลขประกันสังคมของคุณจะมีการขอรายงานเครดิตและ / หรือคะแนนเครดิตจากเครดิตบูโร ธนาคารตรวจสอบรายงานเครดิตเพื่อดูว่าคุณมีเครดิตมานานแค่ไหน หากคุณไม่มีเครดิตมาก่อนเป็นเรื่องยากสำหรับธนาคารที่จะประเมินระดับความเสี่ยงในการให้กู้ยืมแก่คุณดังนั้นจึงอาจถูกปฏิเสธได้ ยิ่งระยะเวลาเครดิตนานเท่าใดธนาคารก็ยิ่งมีความสามารถมากขึ้นในการดูว่าคุณจัดการการชำระคืนเครดิตอย่างไร

คะแนนเครดิตของคุณขึ้นอยู่กับสูตรที่ตาข่ายข้อมูลจำนวนมาก

  • เกี่ยวกับคุณและสร้างตัวเลขที่บอกธนาคารได้ทันทีว่าคุณมีความเสี่ยงมากแค่ไหนรู้คะแนนเครดิตของคุณ รายงานเครดิตแสดงรายการสอบถามจากบริษัทที่คุณยื่นขอสินเชื่อด้วย
  • การสอบถามจำนวนมากเป็นข้อบ่งชี้ที่ไม่ดีเนื่องจากดูเหมือนว่าคุณจะซื้อเครดิตอยู่ตลอดเวลา หากรายงานเครดิตของคุณแสดงการชำระเงินช้าการชำระล่าช้ารายการเรียกเก็บเงินที่ค้างชำระและอื่น ๆ
  • คุณจะถือว่ามีความเสี่ยงสูงมาก ระยะเวลาในการทำงานของคุณเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเนื่องจากธนาคารต้องการให้คุณมีแหล่งรายได้ที่เชื่อถือได้ในการชำระหนี้
  • เงินด่วนด้วยธนาคารจะพิจารณาอัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้ของคุณพวกเขาต้องการทราบว่าเปอร์เซ็นต์ของรายได้ของคุณมีภาระผูกพันในการชำระหนี้เท่าใด นี่เป็นข้อบ่งชี้ที่ดีว่าคุณสามารถจ่ายเงินกู้ได้หรือไม่