หากคุณกำลังวางแผนจัดงานและตั้งใจจะจ้างบริการรับจัดเลี้ยง

 

หากคุณกำลังวางแผนจัดงานและตั้งใจจะจ้างบริการจัดเลี้ยงบาร์บีคิวเพื่อเพิ่มเนื้ออร่อย ๆ ในรายการอาหารของคุณเคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยให้คุณค้นหาผู้จัดอาหารรับจัดเลี้ยงที่เหมาะสมได้อย่างง่ายดายวิธีค้นหาบริการจัดเลี้ยงบาร์บีคิวที่เหมาะสมการค้นหาบริการจัดเลี้ยงบาร์บีคิวที่ยอดเยี่ยมเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าและถามคำถามที่ถูกต้องรับจัดเลี้ยง คุณสามารถเริ่มการวิจัยของคุณโดยขอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับชื่อ

ของผู้ให้บริการอาหารสามคนเป็นอย่างน้อย ออนไลน์ตรวจสอบเว็บไซต์อ่านบทวิจารณ์ของลูกค้าที่ผ่านมาและเปรียบเทียบราคาของพวกเขาติดต่อผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงอาหารแต่ละรายและพูดคุยกับพวกเขาทางโทรศัพท์ สังเกตว่าพวกเขาสื่อสารกับคุณอย่างไร สิ่งสำคัญคือต้องจ้างผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงอาหารที่ง่ายต่อการสื่อสารด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณถามคำถามที่ถูกต้องก่อนที่คุณจะเลือกต่อไปนี้เป็นคำถามสำคัญที่คุณควรพิจารณาก่อนว่าจ้างผู้ให้บริการอาหารปิ้งย่าง

บริการที่พวกเขาให้บริการ แต่ก็ช่วยให้คุณทราบว่าคุณกำลังติดต่อ

จะมีแขกมาร่วมงานกี่คนคุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับจำนวนแขกที่คุณต้องการรับจัดเลี้ยงเห็นในงานของคุณ คุณอาจตัดสินใจยอมรับแขกอย่างเคร่งครัดตามคำเชิญหรือเปิดงานสำหรับเพื่อนและสมาชิกในครอบครัว พิจารณาขนาดของแขกที่คุณคาดหวังก่อนที่จะจ้างผู้ให้บริการอาหารคุณอยู่ในธุรกิจรับจัดเลี้ยงบาร์บีคิวมานานแค่ไหนเหตุการณ์ทั้งหมดไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน สิ่งสำคัญคือต้องจ้างคนทำบาร์บีคิวที่มีประสบการณ์ในการดูแลความอยากอาหารของแขกของคุณ

ถามผู้ให้บริการอาหารที่มีศักยภาพของคุณว่าพวกเขาอยู่ในธุรกิจมานานแค่ไหนรับจัดเลี้ยงในขณะที่จำนวนปีที่ผู้ให้บริการอาหารปิ้งย่างเข้ามาในธุรกิจอาจไม่ได้บ่งบอกถึงคุณภาพของบริการรับจัดเลี้ยงที่พวกเขาให้บริการ แต่ก็ช่วยให้คุณทราบว่าคุณกำลังติดต่อกับใครและคาดหวังอะไร นอกจากนี้ขอข้อมูลอ้างอิงและหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้าในอดีตอย่างน้อยสามรายเพื่อให้คุณสามารถพูดคุยกับพวกเขาได้จำนวนแขกสูงสุดที่คุณเคยรองรับรับจัดเลี้ยงก่อนหน้านี้คือเท่าใด

ผู้ให้บริการอาหารบางรายอาจตอบด้วยตัวเลขที่สูงมากผิดพลาด

ถามผู้ให้บริการอาหารเกี่ยวกับจำนวนแขกสูงสุดที่พวกเขาเคยรองรับ รับจัดเลี้ยงถามโดยไม่เปิดเผยจำนวนแขกที่คุณคาดหวังในงานของคุณ คำตอบที่ผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงอาหารให้จะช่วยให้คุณสามารถสรุประดับประสบการณ์ของพวกเขาโดยไม่คำนึงถึงการเรียกร้องก่อนหน้านี้ผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงอาหารบางรายอาจตอบด้วยตัวเลขที่สูงมากผิดพลาด เพียงแค่ถามพวกเขาว่าพวกเขาสามารถรองรับผู้ชมจำนวนมากได้อย่างไรหากพวกเขาไม่สามารถโน้มน้าวคุณได้พวกเขา

อาจไม่ใช่ผู้ให้บริการอาหารผู้เชี่ยวชาญสอบถามตัวอย่างหรือรูปถ่ายการนำเสนอผลงานที่ผ่านมาสิ่งสำคัญคือต้องมีความคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณจ้างคนทำบาร์บีคิว ก่อนจ้างงานบริการรับจัดเลี้ยงขอตัวอย่างหรือนำเสนอรูปถ่ายงานที่ผ่านมา จากตัวอย่างหรือภาพถ่ายงานนำเสนอคุณสามารถสรุปคุณภาพของบริการที่คุณคาดหวังได้เมื่อคุณจ้างผู้ให้บริการ สอบถามที่ https://www.facebook.com/horapacateringbuffet/