การสร้างป้ายเสื้อเป็นตัวกำหนดกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จ

การออกแบบเสื้อยืดอาจเป็นงานอดิเรกที่สนุกสนานหรือการก้าวไปสู่อาชีพการงานเต็มเวลาและด้วยความสามารถมากมายและโชคช่วยอาจนำไปสู่อาชีพที่ร่ำรวยและสร้างสรรค์ ป้ายเสื้อหากคุณกำลังพิจารณาดำน้ำและเริ่มป้ายเสื้อยืดของคุณเองโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จอาจเพิ่มขึ้นอย่างมากหากคุณเข้าหามันอย่างมีเหตุผล ป้ายเสื้อยืดเป็นธุรกิจและเช่นเดียวกับธุรกิจอื่น ๆ ป้ายเสื้อความสามารถในการสร้างสรรค์ไม่เพียงพอที่จะนำมาใช้

และดำเนินต่อไปอย่างยั่งยืน ป้ายเสื้อก่อนที่คุณจะเปิดประตูธุรกิจเสื้อยืดของคุณตรวจสอบป้ายเสื้อให้แน่ใจว่าคุณได้วางขั้นตอนทั้งหมดไว้แล้วเพื่อเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จและการดำเนินงานที่ราบรื่นการวางแผนส่วนแรกและสำคัญที่สุดของธุรกิจคือขั้นตอนการวางแผน อาจเป็นเรื่องยากป้ายเสื้อสำหรับผู้ประกอบการเสื้อยืดที่กระตือรือร้นที่จะใช้เวลาในการชะลอตัวและคิดเกี่ยวกับธุรกิจของพวกเขาก่อนที่จะกระโดดเข้ามา

เป็นร้านที่สร้างสรรค์และงานอดิเรกที่สนุกสนานหรือคุณต้องการสร้าง

แต่เวลาที่ใช้ในตอนนี้อาจช่วยให้คุณประหยัดเงินและปวดใจได้ในอนาคตเป้าหมายของคุณคืออะไร พูดง่ายๆทำไมคุณถึงทำเช่นนี้ เป็นร้านที่สร้างสรรค์และงานอดิเรกที่สนุกสนานหรือป้ายเสื้อคุณต้องการสร้างอาชีพเต็มเวลาจากฉลากเสื้อยืดของคุณหรือไม่ป้ายเสื้อ ผลลัพธ์ที่คุณตั้งใจไว้จะเป็นตัวกำหนดกลยุทธ์ทั้งหมดของคุณดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะต้องมีความชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นว่าคุณหวังว่าจะบรรลุเป้าหมายอะไรด้วยฉลากเสื้อยืดของคุณการวิจัยตลาดแนวโน้มปัจจุบันในอุตสาหกรรม

เสื้อยืดใครคือลูกค้าเป้าหมายของคุณใครคือคู่แข่งของคุณและป้ายเสื้อพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ ป้ายเสื้อยืดของคุณจะเข้าไปจับคู่กับแฟชั่นอย่างไรและป้ายเสื้อในขณะเดียวกันก็สร้างเครื่องหมายที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองการเงินคุณต้องเริ่มต้นธุรกิจเสื้อยืดเท่าไหร่และคุณจะหาเงินจากไหน คุณต้องขายเสื้อยืดกี่ตัวถึงจะคุ้มทุน คุณอาจเห็นกำไรเมื่อใดการตลาด  คุณจะออกแบบเสื้อยืดให้ลูกค้าเห็นได้อย่างไรป้ายเสื้อคุณกำลังจะสร้างตัวตนบนโซเชียลมีเดียบน Facebook และ Twitter หรือไม่

ความสามารถคุณจะต้องหาแบบเสื้อยืดจำนวนมากด้วยตัวคุณเอง

เริ่มต้นใช้งานเมื่อคุณคิดได้ทั้งหมดแล้วคุณก็เริ่มนำแผนของคุณสำหรับป้ายเสื้อยืดไปใช้ได้จริง หากคุณไม่ใช่นักออกแบบกราฟิกที่มีความสามารถคุณจะต้องหาแบบป้ายเสื้อจำนวนมากด้วยตัวคุณเอง ลองติดต่อนักออกแบบกราฟิกจากเว็บไซต์เช่น Threadless และดูว่าพวกเขามีอัตราฟรีแลนซ์หรือไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับคำติชมจากลูกค้าอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับการออกแบบป้ายเสื้อของคุณซึ่งเป็นสิ่งสำคัญตลอดเวลา

แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเริ่มต้นลองสร้างเครือข่ายการติดต่อในอุตสาหกรรมแฟชั่นผ่านฟอรัมออนไลน์ บุคคลเหล่านี้สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับช่องว่างเสื้อยืดที่ควรใช้และป้ายติดเสื้อเครื่องพิมพ์สกรีนที่แนะนำความยืดหยุ่นเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจดังนั้นอย่ากลัวที่จะปรับเปลี่ยนป้ายเสื้อแผนหากทฤษฎีไม่ได้แปลเป็นความจริง เก็บค่าใช้จ่ายให้น้อยที่สุดเนื่องจากการเริ่มต้นธุรกิจมักจะมีต้นทุนมากกว่าที่คุณคาดการณ์ไว้ดำเนินต่อไป

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://xn--s3coymw6a2d9cf.com/