การซ่อมแซมครัวทรุดโดยช่างผู้รับเหมาเพื่อความปลอดภัยของคุณ

คุณสามารถดูแลทุกความต้องการในบ้านของคุณด้วยตัวคุณเองได้หรือไม่ลองตรวจสอบทักษะของคุณจากประสบการณ์ของเรามีนัก DIY ครัวทรุดไม่เกินหนึ่งในสิบคนที่มีทักษะที่จำเป็นในการทำงานนั้นจริงๆ คุณควรซื่อสัตย์กับตัวเองใช้เวลาคิดเกี่ยวกับงานต่างๆที่เกี่ยวข้องในโครงการที่คุณกำลังพิจารณาครัวทรุดและถามตัวเองว่าคุณมีทักษะในการทำงานเหล่านั้นให้สำเร็จหรือไม่ ถ้าคุณไม่ทำคุณมีสิทธิ์เข้าถึงคนที่ทำหรือไม่หากคุณไม่ทำผลสำเร็จ

ของโครงการของคุณก็ตกอยู่ในความเสี่ยง เว้นแต่คุณจะมีเวลาและความอดทนไม่ จำกัด ครัวทรุดคุณไม่ควรใช้โครงการ DIY เป็นโอกาสในการเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆครัวทรุดนอกจากนี้การประชุมเชิงปฏิบัติการหนึ่งวัน หรือสั้นกว่าเช่นการจัดทำโดยผู้ค้าปลีกวัสดุก่อสร้างหลายแห่งยังไม่เพียงพอที่จะเรียนรู้ทักษะที่คุณต้องการได้อย่างเพียงพอ ครัวทรุดหนังสือ DIY ก็ช่วยได้ไม่มากเช่นกัน ไม่มีสิ่งใดทดแทนการฝึกอบรมและประสบการณ์อย่างละเอียด

ความปลอดภัยของคุณคุณรู้วิธีจัดการเครื่องมือไฟฟ้าและอุปกรณ์ก่อสร้าง

ตารางเวลาของคุณคุณมีเวลาว่างเพียงพอที่จะทำโครงการให้สำเร็จหรือไม่โครงการ DIY มักใช้เวลามากกว่าที่คุณคาดหวังโดยปกติจะมากกว่าอย่างน้อยสองหรือสามเท่า หากคุณมีกำหนดเวลาที่จะเสร็จสิ้นโครงการของคุณให้มีความเสรีมากกับเวลาที่คุณจัดสรรไว้เพื่อทำมันให้เสร็จ ครัวทรุดมิฉะนั้นหนึ่งคุณจะไม่เสร็จตรงเวลา สองคุณจะประนีประนอมคุณภาพของผลลัพธ์เพื่อให้มันลุล่วง สามคุณจะต้องเผชิญกับความเครียดทางอารมณ์จากการเผชิญกับเส้นตายที่ท้าทายหรือ ครัวทรุด

ทั้งหมดข้างต้นความปลอดภัยของคุณคุณรู้วิธีจัดการเครื่องมือไฟฟ้าและอุปกรณ์ก่อสร้างอย่างปลอดภัยหรือไม่ปัจจุบันมีเครื่องมือมากมายหลายประเภทหลายประเภทซึ่งอาจเป็นอันตรายได้หากไม่ได้ใช้โดยช่างที่ผ่านการฝึกอบรม ครัวทรุดเราทราบถึงการบาดเจ็บที่เกิดจากการใช้เครื่องยิงตะปูไฟฟ้าในทางที่ผิด ครัวทรุดมีคนหนึ่งตอกเท้าลงกับพื้นอีกคนยิงเพื่อนร่วมงานเมื่อพลาดสตั๊ดที่เขาเล็งไว้ และการใช้เลื่อยไฟฟ้าโดยประมาท ตัวอย่างต่อไปนี้ง่ายต่อการ จินตนาการ

คุณได้พูดคุยกับผู้ตรวจสอบอาคารเทศบาลในพื้นที่ของคุณหรือเจ้าหน้าที่บังคับ

นอกจากนี้คุณเข้าใจและมีอุปกรณ์ความปลอดภัยที่เหมาะสมเช่นอุปกรณ์ป้องกันดวงตาอุปกรณ์ป้องกันการได้ยินตัวกรองการหายใจถุงมือ หรือไม่ คุณยินดีที่จะใช้อุปกรณ์ความปลอดภัยนี้หรือไม่น่าเสียดายที่การกระตุ้น DIY ครัวทรุดมักจะไปพร้อมกับภาพลักษณ์ของตัวเองของผู้ชายและมาตรฐานความปลอดภัยที่สมเหตุสมผลจะถูกละเลย แม้แต่โครงการ DIY ที่ตั้งใจไว้ดีที่สุดก็ไม่สำคัญครัวทรุดพอที่จะเสี่ยงต่อความปลอดภัยส่วนบุคคลของคุณบัญชีของคุณคุณรู้หรือไม่ว่ารหัส

อาคารใดที่ใช้กับโครงการที่คุณกำลังจะดำเนินการแก้ไข ครัวทรุด โครงการซ่อมแซมธรรมดาอาจไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตก่อสร้าง แต่โครงการอื่น ๆ ส่วนใหญ่จะ คุณได้พูดคุยกับผู้ตรวจสอบอาคารเทศบาลในพื้นที่ของคุณหรือเจ้าหน้าที่บังคับใช้รหัสเกี่ยวกับข้อกำหนดของโครงการของคุณหรือไม่โครงการของคุณมีการขุดค้นหรือไม่ ครัวทรุดถ้าเป็นเช่นนั้นตอนนี้รัฐส่วนใหญ่ต้องการให้ทำการตรวจสอบก่อนเพื่อตรวจสอบว่ามีอะไรอยู่ใต้ดินที่อาจได้รับผลกระทบจากการขุดของคุณหรือไม่