ทำไมต้องเลือกไข่สั่น

ไข่สั่นแก้วเป็นอุปกรณ์ช่วยทางเพศที่ดีที่สุดชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในตลาดสำหรับผู้ใหญ่ในปัจจุบัน คุณอาจคิดว่าแก้วน่าจะเป็นวัสดุประเภทอันตรายที่จะใช้กับของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ แต่คุณคิดผิด ไข่สั่นมีความปลอดภัยในการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบเพราะโดยทั่วไปทำจากแก้วบอโรซิลิเกตเกรดทางการแพทย์ (ซึ่งเป็นแก้วเนื้อแข็ง) ซึ่งปลอดสารพิษและสามารถทนต่ออุณหภูมิที่แตกต่างกันอย่างมากรวมทั้งแรงกดดันทางกายภาพโดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหาย

ไข่สั่น Vibrator VB-001-1

อะไรทำให้ไข่สั่นแตกต่างจากของอื่น ๆ

ไข่สั่นแก้วแตกต่างจากของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ประเภทอื่น ๆ เนื่องจากทำด้วยมือและออกแบบมาเพื่อให้ทนทานต่อการสึกหรอตลอดอายุการใช้งานในขณะที่ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่อื่น ๆ อาจอยู่ได้เพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ขึ้นอยู่กับความถี่ในการใช้งาน เช่นเดียวกับเซ็กส์ทอยอื่น ๆ ไข่สั่นแก้วสามารถใช้ได้ทั้งทางทวารหนักและช่องคลอด อย่างไรก็ตามไม่เหมือนกับของเล่นสำหรับผู้ใหญ่อื่น ๆ ของเล่นที่ทำจากแก้วแกร่งไม่เพียง แต่สามารถใช้งานได้ตามที่ปรากฏ แต่ยังสามารถอุ่นโดยใช้ไมโครเวฟหรือน้ำร้อนหรืออีกวิธีหนึ่งคือทำให้เย็นลงโดยใช้น้ำเย็นหรือวางไว้ใน

ตู้แช่แข็งความชำนาญนี้ช่วยให้ผู้ใช้หรือผู้ใช้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่หลากหลายดังนั้นจึงอาจสร้างความพึงพอใจได้มากกว่าดิลโด้ทั่วไปที่ไม่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการทำเช่นนี้ นอกจากนี้ เพื่อให้คำตอบที่ถูกต้องสำหรับคำถามนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังมองหาในของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ สำหรับผู้เริ่มต้นดิลโด้หรือไวเบรเตอร์ขนาดเล็กราคาไม่แพงมักเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดเนื่องจากผู้ใช้อาจพบหรือไม่ชอบประสบการณ์การใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตามหากผู้ใช้หรือผู้ใช้สนุกกับการใช้เซ็กส์ทอยและต้องการดำเนินต่อไปในอนาคตอันใกล้ไข่สั่นก็คุ้มค่ากับการลงทุน  ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toysanook.com/product-category/vibrator/

สำหรับราคาไข่สั่นคุณภาพ

อย่างไรก็ตามคุณต้องคำนึงว่าไม่เพียงแต่ไข่สั่นจะเป็นงานศิลปะที่มีลวดลายไข่สั่นสวยงามเท่านั้น แต่ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อคงอยู่ไปตลอดชีวิตและสามารถสร้างความรู้สึกทางเพศได้มากกว่าหนึ่งประเภท พวกเขาไม่แพ้ง่ายและรู้สึกเรียบเนียน แม้แต่คนที่มีสันผิวและส่วนที่ยื่นออกมาผู้ใช้ก็มักจะแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาเซ็กซี่แค่ไหนในขณะที่ใช้ ดิลโด้แก้วยังแข็งแรงแม้จะล้างในเครื่องล้างจานและหลุดออกมาโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ!

ไข่สั่นที่ทำจากแก้วไม่เพียง แต่มาในรูปแบบของดิลโด้อย่างที่คิดกันทั่วไป เมื่อเร็ว ๆ นี้ไข่สั่นแก้วได้แตกแขนงออกไปและตอนนี้มาในรูปแบบของเครื่องสั่น ตอนนี้มีของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่เป็นแก้วที่มีตัวสั่นที่ยึดเข้ากับความยาวของแก้วและที่มีปลอกแก้วด้านนอกซึ่งสามารถใส่ไข่สั่นแบบเส้นบางได้ เนื่องจากไข่สั่นนี้สามารถถอดออกได้จึงสามารถใช้เพื่อความสุข