การเตรียมรูปภาพของคุณสำหรับรูปแต่งบ้าน

ตอนนี้คุณได้เลือกรูปแต่งบ้านที่คุณต้องการแล้วก็ถึงเวลาเตรียมรูปภาพของคุณให้พอดีกับกรอบ มีขั้นตอนสองสามขั้นตอนที่คุณต้องดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่ารูปภาพของคุณจะออกมาดูดีที่สุดในกรอบวงรีใหม่ของคุณ การทำตามขั้นตอนเหล่านี้จะทำให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้น ขั้นตอนแรกคือการถอดกระจกและด้านหลังออกจากกรอบวงรีเพื่อให้เห็นเพียงกรอบรูปวงรี จากนั้นวางกรอบเหนือรูปแต่งบ้านเพื่อให้รู้สึกว่าภาพจะออกมาเป็นอย่างไรในเฟรม เมื่อคุณพอใจกับลักษณะของภาพแล้วก็ถึงเวลาตัดภาพของคุณให้พอดีกับกรอบรูปวงรีของคุณ

รูปแต่งบ้านของคุณอย่างระมัดระวัง

รูปแต่งบ้านปรับตำแหน่งของกระจกจนกว่าคุณจะพอใจกับลักษณะของภาพภายในวงรี โปรดใช้ความระมัดระวังในการปรับกระจกเหนือรูปภาพเนื่องจากคุณไม่ต้องการให้กระจกเกิดรอยขีดข่วน เมื่อวางแก้วในที่ที่คุณคิดว่าต้องการแล้วให้ตรวจสอบว่ารูปภาพอยู่ตรงกลางและจะตรงในกรอบวงรี รูปแต่งบ้านภาพในภาพไม่ควรเอียงมิฉะนั้นคุณจะมีภาพที่บิดเบี้ยว ไม่ว่าวัตถุใดในภาพถ่ายของคุณสิ่งสำคัญคือระยะห่างโดยรวมในเฟรมจะอยู่ตรงกลางในแนวนอนและแนวตั้ง คุณต้องการให้บุคคลหรือคู่รักอยู่ตรงกลางเฟรมไม่ให้ออกไปข้างใดข้างหนึ่ง

คำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับการเว้นระยะห่างแนวตั้งคือให้ศีรษะของบุคคลอยู่ 2/3 ของทางขึ้นจากด้านล่างของเฟรม วิธีนี้จะทำให้ระยะห่างที่ด้านบนของรูปแต่งบ้าน เหลือของการจัดแนวรูปภาพ เมื่อพอใจกับการจัดวางภาพแล้วให้ค่อยๆลากเส้นบาง ๆ รอบ ๆ กระจกไปที่ด้านหน้าของภาพด้วยปากกาลูกลื่น อย่าใช้ปากกามาร์กเกอร์เพราะจะทำให้ภาพของคุณมีเลือดออกและปากกาหรือดินสอที่แหลมคมอาจทำให้รูปภาพของคุณเป็นรอยได้ ใช้กรรไกรปลายแหลมตัดตามแนววงรี เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ขอบที่ตัดหยาบหรืออาจทำให้ภาพของคุณเสียหายอย่าใช้กรรไกรที่ทื่อ

รูปแต่งบ้านทำความสะอาดกระจกด้วยผ้าที่ไม่เป็นขุย

ปล่อยให้แห้งก่อนวางรูปภาพของคุณลงในกรอบ เมื่อเสร็จแล้วก็ถึงเวลาใส่กรอบและรูปภาพเข้าด้วยกัน เฟรมส่วนใหญ่มาพร้อมกับแผ่นรองหลัง แต่ถ้าเฟรมของคุณไม่มีคุณสามารถสร้างของคุณเองโดยใช้กระดาษแข็งหรือแผ่นรองจดหมาย การใช้เฟรมเป็นเทมเพลตของคุณคุณจะต้องวางกรอบโดยหงายหน้าขึ้นบนกระดาษแข็ง / แผ่นรองพื้นที่เลื่อนปากกาไปข้างใต้กรอบและลากเส้นไปรอบ ๆ ขอบของกรอบ ตัดกระดาษแข็ง / แผ่นรองและประกอบกรอบรูปวงรีของคุณ

เพื่อให้โครงของคุณเสร็จสมบูรณ์ (หากคุณทำแบ็คกราวด์ของคุณเอง) สามารถดันแบรดขนาดเล็ก รูปแต่งบ้านเข้าไปในขอบไม้ของเฟรมเบา ๆ เพื่อยึดแผ่นรอง เฟรมคุณภาพสูงส่วนใหญ่รวมฮาร์ดแวร์แขวนที่คุณต้องการ แต่ควรสอบถามร้านค้าปลีกเพื่อให้แน่ใจว่ารวมอยู่ด้วย หวังว่าขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้คุณเตรียมภาพได้อย่างง่ายดายและแนะนำให้คุณใช้กรอบรูปวงรีเพื่อช่วยในการตกแต่งบ้านของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://mureymi.com/