5 วิธีในการแอบผลไม้ผลไม้นำเข้าและผักเข้าไปในอาหารเผาผลาญไขมันของคุณ

คุณชอบผลไม้และผักหรือไม่?

 มันก็ไม่ใช่ส่วนที่ฉันชอบในการรับประทานอาหารเช่นกันและฉันเดาว่าพวกคุณหลายคนคงรู้สึกแบบเดียวกัน!

อย่างไรก็ตามหากคุณพยายามเผาผลาญไขมันในร่างกายที่ไม่ต้องการผลไม้นำเข้าผลไม้และผักจะเป็นส่วนสำคัญในอาหารของคุณ เคล็ดลับที่แท้จริงคือการแอบกินอาหารของคุณแทนที่จะบังคับให้มันลงคอโดยไม่เต็มใจ

มาดูกันดีกว่าว่ามีผลไม้และผักมากมายในโลก แต่คนส่วนใหญ่ยังบริโภคมันไม่เพียงพอ ในความเป็นจริงมีการบริโภคผลไม้และผักเพียงเล็กน้อยซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นปัญหาด้านสาธารณสุขที่สำคัญสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่

เท่าไหร่ถึงจะเพียงพอ?

ปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาคือขนาดของชิ้นส่วนคุณควรทานผลไม้ผลไม้นําเข้าญี่ปุ่นและผักในปริมาณเท่าใดต่อวัน? คุณควรตั้งเป้าหมายที่จะเติมผลไม้และผักให้เต็มจานอย่างน้อยครึ่งจาน ปัจจัยสำคัญอีกประการที่ควรพิจารณาคือประเภทของผลไม้และผักที่คุณควรบริโภค วิธีที่ดีที่สุดในการตอบคำถามนั้นคือการอ้างถึงสีของรุ้ง ตราบใดที่คุณใส่ผลไม้หรือผักอย่างน้อยหนึ่งอย่างจากสายรุ้งแต่ละสีคุณก็ควรได้รับสารอาหารสูงสุดสำหรับมื้อนั้น

ผลไม้และผักชนิดใดที่ดีที่สุด?

ไม่มีคำตอบง่ายๆสำหรับคำถามนี้ให้ซื้อผลิตผลที่อยู่ในฤดูกาลในขณะนี้แทน ด้วยวิธีนี้พวกเขาจะถูกที่สุดและมีรสชาติสูงสุด ผลไม้และผักกระป๋องก็ใช้ได้ผลเช่นกันตราบใดที่เก็บไว้ในน้ำผลไม้หรือน้ำเปล่าของตัวเองอย่างไรก็ตามพยายามหลีกเลี่ยงผลิตผลแช่แข็งเนื่องจากมักมีน้ำตาลมากกว่าปกติเพื่อเพิ่มรสชาติ!

5 วิธีในการส่อเสียดกับผักและผลไม้ของคุณ

1. ของว่างด่วน. เก็บผลิตผลที่ต้องเตรียมน้อยมากและผลไม้สดผลไม้นําเข้าจากต่างประเทศและผักที่หั่นไว้เป็นของว่าง ‘ระหว่างเดินทาง’ นี่เป็นเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นคนที่ชอบทานของว่างขณะทำงานหรือดูทีวี! พยายามหลีกเลี่ยงผลไม้แห้งเพราะมักจะมีแคลอรี่มากกว่าและให้อาหารคุณน้อยกว่าผลไม้สด

2. ทดลองคอมโบ ลองผสมผลไม้และผักของคุณเพื่อรสชาติที่แปลกใหม่และแปลกใหม่

3. สร้างสรรค์มื้ออาหารโดยมีผักและผลไม้เป็นส่วนประกอบหลัก

4. ผสมอาหารเช้าของคุณกับผลไม้และผัก

5. สร้างสมูทตี้แสนอร่อย โยนผลไม้และผักของคุณลงในเครื่องปั่นแล้วดื่ม แต่ให้ห่างจากน้ำผลไม้ที่เตรียมไว้โดยเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพราะปกติแล้วแคลอรี่เหล่านี้จะว่างเปล่า! ความคิดที่ดีคือการใช้โยเกิร์ตไขมันต่ำเป็นตัวเติม

ไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้ แต่ถ้าคุณต้องการลดน้ำหนักผลไม้และผักสดก็จะเป็นส่วนหนึ่งของอาหารของคุณ! ลองมาดูกันว่ามันไม่ใช่เรื่องสนุกที่จะทำให้ความคิดของคุณลดลงทุกวันนั่นเป็นเหตุผลที่ดีที่สุดที่จะแอบเข้าไปในร่างกายของคุณ ทุกอย่างเกี่ยวกับกระบวนการนี้ถ้าคุณทำให้มันเป็นประสบการณ์ที่ ‘ทรหด’ คุณจะยอมแพ้เร็วขึ้นและจะไม่เผาผลาญไขมันด้วยวิธีนั้น!

จัสตินเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมการลดน้ำหนักมาหลายปีแล้วในฐานะผู้บริโภคครั้งแรกและตอนนี้ในฐานะครู ในคำพูดของเขาเองเขากล่าวว่า “ฉันเคยมีน้ำหนักเกินจนกระทั่งผู้คนเริ่มแสดงความคิดเห็นที่หยาบคายและนั่นคือเมื่อตัดสินใจแล้วว่าเพียงพอแล้วและลดน้ำหนักให้ดี!” เขามีน้ำหนักตามเป้าหมายในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาและไม่เคยมองย้อนกลับไป!