วิธีการเป็นพยาบาลและพยาบาลประจำโรงงานที่ประสบความสำเร็จ

คุณสนใจที่จะดูแลผู้ป่วยหรือไม่? ถ้าใช่ ทำไมไม่ลองประกอบอาชีพพยาบาลดูล่ะ?

ทำความคุ้นเคยกับขั้นตอนและขั้นตอนในการเป็นพยาบาล สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือลงทะเบียนและลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรปริญญา 4 ปี อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเรียนหลักสูตรระยะสั้นโดยเน้นเฉพาะการฝึกอบรมการดูแลผู้ป่วยเท่านั้น นอกจากนี้ คุณจำเป็นต้องรู้ว่าต้องการทำงานเฉพาะด้านใด คุณสามารถเป็นพยาบาล ICU หรือพยาบาลที่ทำงานในการดูแลที่บ้าน ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนพื้นฐานในการเป็นพยาบาล

วางแผนและเลือกโปรแกรม

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพที่ต้องการ มีสองวิธีพยาบาลประจำโรงงานที่คุณสามารถเลือกได้ วิธีแรกเป็นวิธีดั้งเดิมและวิธีที่สองคือวิธีปฏิบัติ ตามหลักการแล้ว คุณต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการพยาบาล ซึ่งคุณสามารถสำเร็จได้ภายในสี่ปี หลักสูตรปริญญาตรีสาขาการพยาบาลประกอบด้วยบทเรียนในชั้นเรียนปกติในด้านเภสัชวิทยา กายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยา ทักษะการพยาบาล โรคและสรีรวิทยา ในฐานะนักเรียนและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ การดำเนินการและจบชั้นเรียนภาคปฏิบัติในการดูแลผู้ป่วยที่โรงพยาบาลเป็นสิ่งสำคัญ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การดูแลผู้ป่วยโดยตรงระหว่างชั้นเรียนภาคปฏิบัติ

หากคุณต้องการเป็นพยาบาลดูแลที่บ้าน แนวทางปฏิบัติคือการศึกษาระดับพยาบาลประจําโรงงาน กฎหมายอนุปริญญาสาขาการพยาบาล ไม่นานหลังจากสำเร็จการศึกษาคุณสามารถสอบพยาบาลได้ สามารถสำเร็จหลักสูตรอนุปริญญาหรือการพยาบาลภาคปฏิบัติใน 12 ถึง 18 เดือน โปรแกรมรวมถึงการฝึกปฏิบัติในการดูแลผู้ป่วย

  • LPNs หรือผู้ช่วยสามารถเรียนหลักสูตรพิเศษเพื่อเป็นพยาบาลวิชาชีพได้ หลังจากเรียนครบทุกหลักสูตรแล้ว สามารถเลือกสอบพยาบาลได้เช่นกัน
  • สภาพแวดล้อมการทำงาน

ในการเลือกสถานที่ทำงาน คุณสามารถเลือกได้ว่าจะทำงานในสำนักงานแพทย์ คลินิก และดูแลที่บ้าน ทางเลือกอื่นๆ ได้แก่ การทำงานเป็นพยาบาลของบริษัทในสำนักงาน พยาบาลส่วนบุคคลในที่พักอาศัยส่วนตัว และเจ้าหน้าที่คลินิกในโรงเรียน หากคุณต้องการประกอบอาชีพและรับใช้ประเทศไปพร้อม ๆ กัน การทำงานเป็นพยาบาลของรัฐบาลที่ได้รับมอบหมายในฐานทัพทหารเป็นงานที่เหมาะกับคุณ โอกาสแบบนี้สามารถให้ประโยชน์ทางการเงินและสุขภาพที่ดีขึ้น

เมื่อคุณรู้ว่าหลักสูตรใด การได้งานในฝันของคุณจะเป็นเรื่องง่ายหลังจากสำเร็จการศึกษา หากคุณต้องการที่จะก้าวหน้าในสายอาชีพของคุณ คุณสามารถเลือกที่จะเรียนต่อในระดับปริญญาโทด้านการพยาบาล หลังจากเสร็จสิ้นและสำเร็จโปรแกรมล่วงหน้า คุณสามารถรับโปรโมชั่นและรับรายได้สูง

ในการสมัครงาน คุณควรเน้นย้ำและเน้นย้ำทักษะของคุณในการวางแผนพยาบาลประจําโรงงาน เงินเดือนการกำกับดูแล และการติดตามดูแลผู้ป่วย การเก็บบันทึก ตลอดจนหน้าที่และความรับผิดชอบตามปกติอื่นๆ ในการสมัครงาน จงมั่นใจและให้ภาษากายของคุณพูดเพื่อแสดงว่าคุณมีความสามารถเพียงพอสำหรับงาน อย่ากลัวและเชื่อสัญชาตญาณของคุณ