เมื่อคุณจะติดตั้งเซอร์กิตเบรกเกอร์ในระบบไฟฟ้าในบ้าน

ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตมนุษย์เสมอและนี่คือเหตุผลหลักในการประดิษฐ์เบรกเกอร์ นี่คือแหล่งจ่ายไฟบางส่วนที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าเบรกเกอร์และระบบไฟฟ้าทั้งหมดในบ้านของคุณ เมื่อติดตั้งอุปกรณ์นี้อาจป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้เนื่องจากกระแสไฟฟ้าเกินพิกัดได้ดี

มีประโยชน์มากมายที่คุณจะได้รับจากการติดตั้งเบรกเกอร์ในบ้านของคุณ เมื่อมีอุปกรณ์ความปลอดภัยนี้อาจตรวจพบกระแสไฟฟ้าเกินพิกัดได้ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้อุปกรณ์เบรกเกอร์นี้ยังมีหน้าที่ทำลายวงจรเพื่อขัดขวางการไหลของไฟฟ้า ด้วยกลไกนี้ความเสี่ยงที่เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ของคุณจะร้อนเกินไปอาจหยุดได้ทันที

แบบที่สามเป็นแบบแม่เหล็ก ทั้งสามประเภทนี้ทำหน้าที่เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ประโยชน์หลักของเซอร์กิตเบรกเกอร์คืออุปกรณ์นี้สามารถรีเซ็ตได้หลังจากสะดุด เมื่อเทียบกับฟังก์ชั่นทำลายวงจรเดียวกันที่เสนอโดยฟิวส์การรีเซ็ตเบรกเกอร์จะปลอดภัยกว่าและทำได้ง่ายกว่ามาก ฟิวส์จะถูกทำลายหลังจากทำหน้าที่ขัดขวางการไหลของกระแสไฟฟ้าดังนั้นคุณต้องเปลี่ยนทางกายภาพ เบรกเกอร์แน่นอนว่ากระบวนการเปลี่ยนชิ้นส่วนจะค่อนข้างเสี่ยงเนื่องจากคุณต้องสัมผัสกับระบบไฟฟ้าเมื่อคุณจะติดตั้งเซอร์กิตเบรกเกอร์ในระบบไฟฟ้าในบ้านของคุณ

คุณต้องรู้จักประเภทเป็นอย่างดีด้วย เบรกเกอร์วงจรมีอยู่สามประเภทหลัก ๆ เบรกเกอร์ประเภทแรกคือเทอร์มอลเบรกเกอร์แบบที่สองเป็นแบบไฮบริดและแบบที่สามเป็นแบบแม่เหล็ก ทั้งสามประเภทนี้ทำหน้าที่เหมือนกัน แต่ทำงานในรูปแบบที่แตกต่างกันมาก เบรกเกอร์แม่เหล็กใช้แม่เหล็กไฟฟ้าในการตัดวงจรตัวระบายความร้อนใช้โลหะที่แตกต่างกันในการตอบสนองการไหลเกินและไฮบริดใช้ทั้งกลไกของความร้อนและแม่เหล็กไฟฟ้าแล้วจะเลือกอย่างไรให้เหมาะกับบ้านของคุณ

อาจเป็นสัญญาณของสิ่งผิดปกติที่ต้องการความสนใจและการตรวจสอบเพิ่มเติม

คุณสามารถทำให้เหมาะสมกับเครื่องใช้ที่ใช้ในบ้านของคุณ หากคุณพบปัญหาในการทำเช่นนั้นคุณสามารถขอให้ผู้ขายเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบ้านของคุณ เบรกเกอร์หรือหากคุณจ้างช่างไฟฟ้ามืออาชีพเพื่อติดตั้งเบรกเกอร์คุณสามารถขอให้เขาใช้ประเภทที่ดีที่สุดสำหรับระบบไฟฟ้าของคุณอย่างไรก็ตามการระมัดระวังเบรกเกอร์กันดูดให้มากยังคงเป็นสิ่งที่ต้องทำ คุณต้องตรวจสอบระบบไฟฟ้าของคุณทันทีเมื่อเบรกเกอร์ของคุณสะดุดอยู่ตลอดเวลา

อาจเป็นสัญญาณของสิ่งผิดปกติที่ต้องการความสนใจและการตรวจสอบเพิ่มเติม ปัญหาอาจมาจากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการติดตั้งสายไฟที่ไม่เหมาะสมหรืออาจมาจากแหล่งอื่น ๆ อีกมากมายเบรกเกอร์เนื่องจากไฟฟ้าอาจเป็นอันตรายได้เมื่อเราไม่ระมัดระวัง การมีอยู่ของเบรกเกอร์วงจรในบ้านของคุณจึงเป็นสิ่งจำเป็น ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าเบรกเกอร์ในบ้านของคุณทำงานได้ดีก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่พึงปรารถนาโจมตีบ้านของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tmkelectrics.com/แนะนำสินค้า-75535.page