ถ่ายไขมันร่วมกับโบท็อกซ์เติมไขมันหน้า

การผสมผสานระหว่างโบท็อกซ์กับการถ่ายเทไขมัน

โดยเฉพาะบริเวณขมวดคิ้วเติมไขมันหน้าได้ผลลัพธ์ที่โดดเด่นอย่างแท้จริง เส้นขมวดดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเป็นเวลานานและถาวรมากขึ้นโดยใช้โบท็อกซ์และ Fat Transfer ร่วมกัน

  • การปลูกถ่ายไขมันหรือการปลูกถ่ายไขมันบางครั้งต้องใช้เวลาหลาย ๆ ครั้งโดยเว้นระยะห่างหลายเดือน อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่ได้นั้นโดดเด่นและถาวร สามารถใช้สำหรับข้อบกพร่องที่กระทบกระเทือนจิตใจที่ใดก็ได้บนหน้าอก ลำตัว หรือบริเวณส่วนปลาย แต่การถ่ายไขมันยังสามารถนำมาใช้กับรอยย่น ตีนกา และบริเวณริมฝีปากได้สำเร็จอีกด้วย ในทางกลับกัน โบท็อกซ์เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ที่ทำให้กล้ามเนื้อเรียบโดยการปิดกั้นแรงกระตุ้นของเส้นประสาท โบท็อกซ์ทำให้การทำงานของกล้ามเนื้ออ่อนลงในบริเวณเฉพาะของใบหน้า ดังนั้นจึงนำไปสู่การปรับปรุงที่สำคัญ โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก เส้นขมวดคิ้ว และบริเวณตีนกา
  • การถ่ายโอนไขมันและเซลล์ไขมันจริงแต่ละเซลล์มีโอกาสสูงที่จะเห็นผลถาวรเมื่อกล้ามเนื้อไม่ขยับในแนวขมวดคิ้ว ดังนั้น นี่จึงเป็นจุดที่โบท็อกซ์มีบทบาทสำคัญในการทำให้เส้นขมวดคิ้วและบริเวณหน้าผากสงบลง ทำให้เซลล์ไขมันเติมไขมันหน้าที่ไหนดีอยู่รอดและมีชีวิตอยู่ได้มากขึ้น ส่งผลให้เซลล์ไขมันถาวรดีขึ้น ดังนั้นการถ่ายโอนไขมันจึงจำเป็นเพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ถาวรจากไขมัน บวกกับการใช้โบท็อกซ์ทุกสามเดือนจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

ดร. คลาวินเป็นคณะกรรมการที่ผ่านการรับรองด้านพลาสติกเติมไขมันหน้าผาก ราคาและศัลยแพทย์กระดูกเชิงกรานฝึกหัดคือซานตาโมนิกาแคลิฟอร์เนีย ภูมิหลังของดร.คลาวินกว้างและหลากหลาย เขาได้รับการยอมรับอย่างน่าทึ่งในฐานะแพทย์และศัลยแพทย์ตั้งแต่อายุยังน้อย