ความคิดเห็นเบื้องต้นเกี่ยวกับการเลือกรับกำจัดปลวก

แม้ว่าบ้านบางหลังจะไม่มีปัญหาเรื่องปลวกเลย แต่ก็มีบางหลังที่มีปัญหาปลวกอย่างต่อเนื่อง การป้องกันดีกว่าการรักษาแน่นอน เพียงปลวกตัวผู้และตัวเมียจะเริ่มต้นทั้งอาณานิคม รับกำจัดปลวกเป็นประจำ แนะนำให้ตรวจบ้านปลวกอย่างน้อยปีละครั้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้บริษัทตรวจสอบปลวกที่มีชื่อเสียงเพื่อทำงานให้คุณอย่างเหมาะสม เพื่อความสบายใจของคุณ การชำระค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บจะดีกว่าบริษัทที่โฆษณาบริการตรวจสอบปลวกฟรี

รับกำจัดปลวกฟรีไม่สามารถอยู่ได้ด้วยบริการฟรี

อาจเป็นได้ว่าผู้ตรวจการจากบริษัทดังกล่าวได้รับค่าคอมมิชชั่น และจะทำให้แน่ใจว่าเขามีรายได้มากที่สุด คุณอาจพบว่าหลังจากตรวจสอบปลวกใต้บ้านของคุณแล้ว เขาบอกคุณว่าคุณมีปัญหาใหญ่ที่นั่น รับกำจัดปลวกนี่คือที่ที่เขาได้รับค่าคอมมิชชั่นและแนะนำให้ความเห็นที่สอง อย่างไรก็ตาม รับกำจัดปลวกที่เสนอการรับประกันด้วยบริการกำจัดปลวก รวมถึงในเมืองเพิร์ธ บริษัทกำจัดแมลงศัตรูพืชส่วนใหญ่เสนอสัญญารายปีในการปกป้องทรัพย์สินจากศัตรูพืชทำลายไม้ชนิดนี้ สัญญาสามารถรวมถึงการตรวจสอบและการรักษาเป็นระยะตามความจำเป็น

สัญญาส่วนใหญ่มักจะมีค่าธรรมเนียมรายปีต่ำสำหรับการตรวจสอบประจำปี กฎที่ใช้โดยทั่วไป เช่น การปฏิบัติตามการตรวจสอบประจำปี แต่หากจำเป็นต้องรักษา จะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่บริษัทกำจัดสัตว์รบกวนได้ดำเนินการบำบัดเบื้องต้น รับกำจัดปลวกก่อนโทรหาผู้เชี่ยวชาญ ให้ใช้ไขควงและเคาะไม้ใดๆ ในบ้านของคุณเพื่อตรวจหาขี้เลื่อย เศษไม้ หรือสัญญาณของการรบกวนจากปลวก ผู้ตรวจสอบจะใช้วิธีการที่คล้ายกันเพื่อตรวจสอบการรบกวน

วิธีหนึ่งที่จะช่วยป้องกันการรบกวนของปลวกคือ

การแก้ไขสภาพที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพวกมันที่จะเจริญงอกงาม เช่น การสัมผัสกับไม้กับดิน อย่าทิ้งท่อนซุงไว้บนพื้นหรือให้ท่อนซุงสัมผัสกับพื้นโดยตรง นี่คือเหตุผลที่ยกตัวอย่างเช่น เสาไม้ในลานบ้านที่วางอยู่บนฐานโลหะที่สอดลงไปที่พื้น สำหรับปลวกที่อยู่ใต้ดิน รับกำจัดปลวกที่ไม่ขับไล่และติดทนนาน รับกำจัดปลวกเพื่อป้องกันปลวกไม้แห้ง วิธีที่ดีที่สุดคือทาสีหรือเคลือบเงาภายนอกบ้านให้ดี ขั้นตอนแรกในการพิจารณาว่าคุณต้องการการควบคุมปลวกนั้นเกี่ยวข้องกับการระบุแมลงในบ้านของคุณหรือไม่ หากคุณเห็นสิ่งที่ดูเหมือนฝูงมด

รับกำจัดปลวก ราคาพบกับปลวกใต้ดินบ่อยที่สุด ปลวกเหล่านี้มักจะเป็นฝูงหรือบินเป็นฝูง และดูเหมือนมดบินเมื่อทำเช่นนั้น เพื่อตรวจสอบว่าคุณมีปลวกจริงๆ หรือเป็นเพียงมดที่บินได้ ให้ดูที่ปีกของพวกมัน ปลวกและมดบินมีปีกสองชุด อย่างไรก็ตาม มดตัวหนึ่งบนมดบินจะมีขนาดใหญ่กว่าอีกตัวหนึ่ง ปีกของปลวกมีขนาดเท่ากันทุกประการ การสังเกตโครงสร้างร่างกายของศัตรูพืชก็จะเป็นประโยชน์เช่นกัน ปลวกไม่มีส่วนลำตัว

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/bugexpert888