การส่งดอกไม้งานศพ: ทักษะการจัดดอกไม้

ช่อดอกไม้สามารถใช้ได้ในสถานการณ์ที่หลากหลาย เรามักจะใช้เป็นรูปแบบของตกแต่งบ้านหรือสถานที่จัดงาน เรามอบเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก แต่การใช้งานที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดน่าจะเป็นเมื่อเราจัดหาให้ในโอกาสเคร่งขรึม

ท่ามกลางโอกาสอันเคร่งขรึมที่พบบ่อยที่สุดคือเมื่อเราส่งดอกไม้แสดงความเห็นอกเห็นใจไปงานศพ อันที่จริงเป็นงานเดียวที่ไม่มีใครชอบให้คิด แต่ก็เป็นเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนชีวิตของทุกคน ณ จุดใดจุดหนึ่ง ดังนั้น ที่ไหนสักแห่งในแถวนี้ เราทุกคนจะต้องซื้อพวงหรีดและดอกไม้งานศพ บุคคลที่จะเป็นทั้งเพื่อนสนิทในครอบครัวเพื่อนร่วมงานหรืออาจเป็นสมาชิกในครอบครัว แน่นอนว่าเราต้องพิจารณาความเชื่อทางวัฒนธรรมต่างๆ ทั่วประเทศ

ดอกไม้งานศพ

การจัดดอกไม้งานศพเพื่อรำลึกถึงการจากไปของใครบางคน

เมื่อคุณต้องการส่งดอกไม้งานศพ วิธีที่ดีที่สุดในการเลือกการจัดดอกไม้งานศพของคุณคือการเยี่ยมชมเว็บไซต์ร้านดอกไม้บนอินเทอร์เน็ต เนื่องจากคุณจะสามารถเข้าถึงพวงหรีดและดอกไม้งานศพที่เหมาะสมที่สุดที่มีให้เลือกมากมาย เมื่อคุณส่งดอกไม้งานศพ คุณควรเลือกการจัดดอกไม้ที่สื่อถึงความเศร้าโศกและความเห็นอกเห็นใจ แต่จำไว้ว่าคุณไม่ได้ไว้ทุกข์การตายของสมาชิกในครอบครัว เพื่อนสนิท หรือเพื่อนร่วมงาน แต่คุณจะจดจำชีวิตของพวกเขาและ ดังนั้นอย่าทำให้การจัดเรียงดูน่าเบื่อเกินไป

เมื่อคุณตัดสินใจเลือกดอกไม้แสดงความเห็นอกเห็นใจ คุณอาจนึกถึง Gladioli’s, Snap Dragon’s, Lilies และบางทีแม้แต่ดอกกุหลาบถ้าพวงหรีดน่าจะวางบนโลงศพ คุณสามารถหาสเปรย์ดอกไม้จำนวนหนึ่งที่จะแสดงความเสียใจของคุณต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต เหล่านี้อาจรวมถึงดอกไม้บานใหญ่เช่น Snap Dragon’s, Delphiniums, Stocks, Alstroemeria, Chrysanthemums และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดอกลิลลี่ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งชีวิตและความตาย โดยสีทองในดอกลิลลี่ถือได้ว่าเป็นการฟื้นคืนชีพ จากนั้นสีม่วงของดอกไม้ก็ถือเป็นความตายหรืออาจเป็นการไว้ทุกข์ ดังนั้น จึงควรรวมดอกลิลลี่สีม่วงและสีทองเหล่านี้ไว้ในการจัดดอกไม้งานศพ เนื่องจากการจัดดอกไม้งานศพที่มีดอกลิลลี่สีม่วงและสีทองจะแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างชีวิตและความตาย

เมื่อคุณเลือกดอกไม้งานศพประเภทอื่นๆ มีคำแนะนำมากมายในเน็ตที่อาจใช้พิจารณาความหมายของดอกไม้มากมายรวมถึงสีต่างๆ เมื่อทำตามคำแนะนำง่ายๆ เหล่านี้ คุณจะมั่นใจได้ว่าดอกไม้ของคุณจะสื่อข้อความที่คุณต้องการแสดงเมื่อส่งดอกไม้งานศพ

ดอกไม้มีสีสันสดใสเมื่อออกดอก มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยชีวิตชีวาในฤดูออกดอก แต่น่าเสียดายที่อายุสั้นเท่านั้น อาจเป็นเพราะเหตุนี้เองที่ดอกไม้จึงถูกมองว่ามีความเชื่อมโยงกับความตาย