เคล็ดลับบริการดูดส้วม

อาจเป็นการโทรหากันที่บริษัทประปาพบได้บ่อยที่สุดคือการซ่อมแซมหรือบริการดูดส้วมในที่พักอาศัย ห้องน้ำมีทั้งรั่วและอุดตัน ส่วนใหญ่มักจะเป็นบริการดูดส้วม ด้วยสถานะทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ พยายามที่จะตัดบริการ เช่น การซ่อมแซมประปาออกจากงบประมาณของพวกเขา ตอนนี้ผู้คนกำลังไปที่ Home Depot และ Lowe’s เพื่อค้นหาชิ้นส่วนที่เหมาะสมเพื่อแก้ไขสิ่งต่างๆ ในบ้านของพวกเขา

ดูดส้วม
ดูดส้วมช่างเอส

คำแนะนำในการแก้ไขห้องน้ำ หากคุณพบว่าตัวเองกำลังพยายามซ่อมห้องน้ำของคุณเอง

ขั้นตอนแรกในการแก้ไขบริการดูดส้วมคือการกระโดดให้ถูกต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีลูกสูบที่เหมาะสมในการทำงาน อย่าใช้ลูกสูบที่มีขนาดไม่เหมาะสม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกสูบพอดีกับท่อระบายน้ำในห้องน้ำของคุณ ลูกสูบที่เล็กเกินไปจะไม่ทำงาน ฉันขอแนะนำให้ใช้ลูกสูบดูดส้วมแทนลูกสูบสำหรับอ่างล้างหน้าเพื่อทำงานกับบริการดูดส้วมของคุณ ลูกสูบอ่างล้างหน้ามีขนาดเล็กกว่าลูกสูบส้วมและมีก้น “ถ้วย” แบน ที่กดดูดส้วมมีชิ้นส่วนเพิ่มเติมที่ออกมาจากก้น “ถ้วย” ซึ่งพอดีกับท่อระบายน้ำในห้องน้ำของคุณโดยตรง

เมื่อคุณรู้ว่าคุณมีลูกสูบชนิดที่ถูกต้องแล้ว อย่าลืมนำวัสดุที่เข้าถึงในโถดูดส้วมออกจากท่อระบายน้ำของโถส้วม ใส่ลูกสูบลงในท่อระบายน้ำที่พอดีกับถ้วยตรงรอบโถส้วม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าด้านนอกของถ้วยกดเข้ากับโถส้วมอย่างสม่ำเสมอก่อนที่คุณจะเริ่มพรวดพราด

หากคุณกระโดดอย่างถูกต้องหลังจากสองสามครั้ง คุณจะเห็นระดับน้ำในห้องน้ำของคุณลดลง ให้น้ำเติมท่อระบายน้ำและเริ่มกระโดดอีกครั้งจนกว่าน้ำจะลงไปอีกครั้ง หากคุณล้างสิ่งอุดตันออก น้ำและวัสดุที่เหลือควรไหลลงท่อระบายน้ำ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น อย่าลังเลที่จะล้างห้องน้ำและปล่อยให้มันเติมน้ำกลับเข้าไป

หากคุณกระโดดลงไปและระดับน้ำไม่ลดลงหลังจากพยายามสองสามครั้งแล้วอย่าล้างห้องน้ำ พยายามกระโดดต่อไปอีกสองสามครั้งเพื่อลดระดับน้ำลง หากสิ่งนี้ไม่เกิดขึ้น คุณจะต้องใช้วิธีการมากกว่าการพรวดพราด

หากกระโดดไม่ได้ผล คุณจะต้องหันไปหางูเห่า งูจะยอมให้คุณลงส้วมแล้วลองล้างสิ่งอุดตัน งูระบายน้ำมีความยาวต่างกัน คุณจะต้องใช้ห้องน้ำเพียงไม่กี่ฟุต ใส่งูลงไปในท่อระบายน้ำแล้วดันไปมา ถ้ารู้สึกว่าอุดตันแล้ว ให้ดึงออก หากคุณดึงสิ่งอุดตันได้สำเร็จ ให้กดเข้าห้องน้ำอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำจะไหลลงท่อระบายน้ำได้ ถ้าวิธีนี้ได้ผล ให้ไปล้างห้องน้ำเพื่อให้แน่ใจว่าคุณทำงานเสร็จแล้ว

สนใจเพิ่มเติม https://www.vacuum-toilet.com/