Thermageเทอร์มาจสามารถช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ

ทุกคนต้องการคงความอ่อนเยาว์เอาไว้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป การสัมผัสกับแสงแดด และแรงโน้มถ่วง ผิวของเราเริ่มสูญเสียความยืดหยุ่น

และริ้วรอยอาจดูเด่นชัดกว่าที่เคยเป็นมา ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเทอร์มาจวิธีเดียวที่จะทำให้ผิวของคุณกระชับและดูอ่อนกว่าวัยมากขึ้นคือการ “ใช้มีด” และทำการผ่าตัด นี่ยังหมายถึงเวลาพักฟื้นที่ยาวนานและการจัดการอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนอื่นๆ ไม่เพียงแต่ความเจ็บปวดเท่านั้น แต่ยังอาจดูไม่เป็นธรรมชาติอย่างมาก และทุกคนรู้ว่าคุณเข้ารับการผ่าตัด มีขั้นตอนใหม่ที่เรียกว่า Thermage ที่ช่วยให้บุคคลสามารถเข้าไปรับการรักษาและฟื้นคืนชีพได้ดังที่เคยเป็นมา ไม่จำเป็นต้องฉีด ไม่ต้องตัด และไม่มีระยะเวลาพักฟื้นนาน

ขั้นตอน Thermage ช่วยให้ร่างกายของคุณสามารถกระตุ้นคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วและต่ออายุตัวเองเพื่อเผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ ดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าและออกได้โดยไม่ต้องพักฟื้นนาน ทรีตเมนต์นี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะใบหน้าของคุณเท่านั้น สามารถทำได้ที่ดวงตา ใบหน้า และร่างกาย ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด แต่ผลลัพธ์จะทำให้คุณรู้สึกดีและดูอ่อนเยาว์เหมือนที่คุณรู้สึกจากภายใน

สิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับการรักษา Thermage ก็คือ การปรับปรุงในผิวของคุณกำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นแม้ว่าคุณจะชอบการปรับปรุงที่เห็นได้ชัดเจนหลังการรักษาเทอร์มาจ ราคาแต่คุณจะรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะดูเหมือนว่าคุณจะดูอ่อนกว่าวัยและอ่อนกว่าวัยในแต่ละวัน การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มีความละเอียดอ่อนมากเมื่อเทียบกับวิธีการแบบเดิมๆ ที่ทุกอย่างเกิดขึ้นพร้อมกันจนทำให้เกิดความสงสัยว่าคุณทำงานเสร็จแล้วจริงๆ แม้ว่าผิวของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงในทันที แต่ก็ไม่เหมือนกับการทำศัลยกรรมพลาสติกแบบเดิมๆ มีความสามารถในโฟกัสไปที่บริเวณที่มีปัญหา เช่น ต้นขา แขน กราม หรือท้อง กระชับบริเวณนั้น และปรับปรุงต่อไปเมื่อเวลาผ่านไป บวกกับราคาหากขั้นตอนนี้น้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับที่คุณจ่ายตามปกติ

ปัจจุบันมีแพทย์จำนวนมากที่ใช้ระบบ Thermage ในหลายประเทศทั่วโลกเทอร์มาจ flxหาแพทย์ที่อยู่รอบข้างที่สามารถรักษาคุณและช่วยให้คุณกลับมามีรูปลักษณ์ที่คุณต้องการได้ คุณไม่ต้องกังวลกับการต้องจัดการกับแผล คุณเพียงแค่ต้องจัดการกับผิวที่ดูมีสุขภาพดี