คุณจะเลือกเลิกสูบบุหรี่ไฟฟ้าด้วยวิธีใด?

มีเว็บไซต์มากมายในปัจจุบันที่นำเสนอวิธีการเลิกบุหรี่หลายวิธี

หลายแบบเหมือนหรือคล้ายคลึงกัน บางเว็บไซต์ บุหรี่ไฟฟ้า ค่อนข้างแตกต่าง จำนวนการโทรทั้งหมดที่ได้รับมีน้อยกว่าสามล้านสาย จนถึงปีนี้ 2011 มีการโทรเพิ่มเติมมากกว่า 6 แสนสาย! เป็นที่ชัดเจนว่าคนอเมริกันจำนวนมากขึ้นกว่าเดิมกำลังมองหาวิธีที่จะยุตินิสัย/การติดบุหรี่และหยุดสูบบุหรี่ทันทีและสำหรับทั้งหมด

การจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ การเลิกบุหรี่จริงๆ ต้องหาทางแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง หลายคนพยายามเลิกสูบบุหรี่โดยใช้แผ่นแปะนิโคติน ทฤษฎีคือว่าถ้าใครใช้แผ่นแปะนิโคตินและค่อยๆ ถอนออกจากนิโคตินโดยใช้นิโคตินในแผ่นแปะน้อยลงเรื่อยๆ ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่ก็จะหมดไป อัตราความสำเร็จของระบบนี้มีน้อยมาก (1) ในความเป็นจริง มันคล้ายกัน (หรือน้อยกว่า) กับการพยายามเลิก “ไก่งวงเย็น” สิ่งนี้บอกเราว่าความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่ไม่สามารถพบได้ง่ายๆ ในการเสพติดนิโคติน แน่นอนว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของโรคนี้ แต่ก็ไม่สามารถเป็นได้ทั้งหมด มิฉะนั้นระบบจะประสบความสำเร็จ 100% สำหรับผู้สูบบุหรี่ทุกคนที่ใช้มัน แต่มันไม่ใช่ ไม่ได้ใกล้เคียง. น้อยกว่า 10%

  • เช่นเดียวกับผู้ที่เลือกใช้หมากฝรั่งนิโคติน นี่คือหมากฝรั่งที่อิ่มตัวด้วยนิโคตินในปริมาณต่างๆ ที่ใช้ในการถอนตัวจากการติดนิโคติน แต่หมากฝรั่งนิโคตินไม่ได้ผลดีไปกว่าแผ่นแปะนิโคติน (2)
  • หนึ่งในโปรแกรมที่เก่าแก่ที่สุดในการเลิกบุหรี่คือการใช้โปรแกรมการสะกดจิต นักสะกดจิตได้รับเงินจากผู้ที่เชื่อว่าโปรแกรมการสะกดจิตให้เลิกบุหรี่มานานหลายทศวรรษจะช่วยให้พวกเขาเลิกบุหรี่ได้ในทันที อย่างไรก็ตาม การที่เคยเป็นนักสะกดจิตทางคลินิก บุหรี่ไฟฟ้า pod ในคลินิกสะกดจิตที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าแม้ว่าฉันจะเชื่อว่าการสะกดจิตควรเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ที่ประสบความสำเร็จในการเลิกบุหรี่ แต่นักสะกดจิตส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ใช้การสะกดจิตอย่างถูกต้องเพื่อให้ลูกค้าเลิกสูบบุหรี่ ดังนั้น ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือการใช้โปรแกรมสะกดจิตเพื่อเลิกบุหรี่นั้นแทบจะไม่ประสบความสำเร็จในระยะยาว

อันที่จริง เคอร์รี แพคเกอร์ ซึ่งเคยเป็นชายที่มั่งคั่งที่สุดในออสเตรเลียและมหาเศรษฐีคนหนึ่งของโลกจนเสียชีวิตในปี 2548 ในปี 2548 และเป็นหนึ่งในมหาเศรษฐีของโลก ได้รับรายงานว่าได้จ่ายเงินให้มาร์แชล ซิลเวอร์ นักสะกดจิตที่มีชื่อเสียงระดับโลกเป็นเงิน 100,000 ดอลลาร์สำหรับการสะกดจิตเพียงครั้งเดียวเพื่อช่วย เขาเลิกสูบบุหรี่ มันไม่ได้ใช้ Kerry Packer ไม่ได้หยุดสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิต

การเลิกบุหรี่ตอนนี้ สิ่งที่ผู้สูบบุหรี่ต้องทำคือเริ่มจัดการกับปัญหาหลักที่ บุหรี่ไฟฟ้า relx ผลักดันความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่ต่อไป ในการเลิกบุหรี่ด้วยการสะกดจิต ต้องใช้การสะกดจิตอย่างเหมาะสม ไม่ควรเน้นที่ปัจจุบัน บอกอาสาสมัครว่าจะไม่สูบบุหรี่อีกต่อไป หรือบุหรี่จะเริ่มมีรสชาติเหมือนไข่เน่า หรือเรื่องไร้สาระอื่นๆ สิ่งที่นักสะกดจิตต้องทำคือจดจ่อกับอดีต ย้อนกลับไปในตอนที่ผู้ถูกสะกดจิตตัดสินใจเลิกบุหรี่เป็นครั้งแรก ประเด็นนั้น ช่วงเวลาที่ผู้สูบ ซึ่งเกือบจะเป็นเด็กที่มีอายุไม่เกินสิบสี่ปี และมักอายุไม่เกินสิบขวบ เด็กๆ เริ่มสะกดจิตตัวเองให้กลายเป็นผู้สูบบุหรี่

พวกเขาสะกดจิตตัวเองให้กลายเป็นคนสูบบุหรี่ เพราะท้ายที่สุดแล้ว นักสะกดจิตคนใดก็ตามที่มีคุณค่าต่อเกลือของเขาหรือเธอ

จะบอกคุณว่าการสะกดจิตทั้งหมดเป็นการสะกดจิตตัวเอง มันไม่ใช่กระบวนการจับภาพอย่างที่หนังแดรกคิวลาเก่าแนะนำ แต่เป็นกระบวนการชั้นนำ กล่าวอีกนัยหนึ่ง นักสะกดจิตนำหัวข้อไปสู่สภาวะของจิตใจ โดยที่ผู้ถูกสะกดจิตยอมรับและรวบรวมข้อเสนอแนะของผู้สะกดจิต แต่นักสะกดจิตไม่ได้ออกคำสั่ง แต่เสนอคำแนะนำที่หัวข้ออาจเลือกปฏิบัติตามหรือไม่ก็ได้https://www.jkvape.com/