งานฝีมือพร้อมถังขยะพลาสติก

โดยการทิ้งพลาสติก เราทุกคนมีส่วนทำให้เกิดปริมาณวัสดุที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพในหลุมฝังกลบของเรา ในขณะที่พวกเราหลายคนพยายามหลีกเลี่ยงถุงพลาสติกที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและน้ำดื่มบรรจุขวด คุณยังสามารถเรียนรู้วิธีนำพลาสติกที่กลับเข้ามาในบ้านของคุณกลับมาใช้ใหม่ได้ เมื่อคุณมองหาวิธีนำพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ คุณจะตระหนักรู้ถึงพลาสติกจำนวนมากที่เราพบในชีวิตประจำวันมากขึ้นอย่างแน่นอน บทความนี้จะแบ่งปันแปดวิธีในการประดิษฐ์พลาสติก และลดขยะพลาสติกในครัวเรือนของคุณ เหนือสิ่งอื่นใด การประดิษฐ์ด้วยถังขยะพลาสติกเป็นวัสดุสำหรับกิจกรรมที่สนุกสนานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ถังขยะ

แท็กถุงพลาสติก

เครื่องประดับป้ายขนมปัง – ใช่ แม้แต่ป้ายขนมปังก็สามารถบันทึกและใช้สำหรับงานฝีมือได้ ทาสีป้ายขนมปังด้วยสีอะครีลิคสีดำ ปล่อยให้แห้งและตกแต่งด้วยสีเมทัลลิก เหล่านี้สามารถเปลี่ยนเป็นสร้อยคอยาว ต่างหู หรือสร้อยข้อมือเสน่ห์ เด็ก ๆ จะรักงานฝีมือนี้เช่นกัน

กล่องอัญมณีพลาสติก (ซีดี/ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์/ฯลฯ)

Jewel Case Picture Frame – เปลี่ยนกล่องอัญมณีให้เป็นกรอบรูป ดึงกล่องอัญมณีออกจากกันเป็นสองชิ้นแล้วใช้ริบบิ้นสร้างกรอบรอบขอบด้านนอก ริบบิ้นติดเข้ากับแถบด้านในได้สะดวก และสามารถยึดด้วยกาวเล็กน้อยที่มุม ตกแต่งด้วยกระดุม ดอกไม้ และ/หรือของตกแต่งอื่นๆ คุณยังสามารถทำกรอบรูปแขวนแบบ 2 ส่วนด้วยกล่องอัญมณีทั้งสองชิ้น

ถุงพลาสติก

โครเชต์ – โครเชต์เสื่อประตูถุงพลาสติก ตัดถุงเป็นเส้นขนาด 2 นิ้ว แล้วมัดเข้าด้วยกัน เหลือหางไว้ประมาณ 2-3 นิ้ว ใช้ตะขอ J และโซ่ตามความกว้าง จากนั้นถักโครเชต์สองครั้งในแต่ละห่วงโซ่ ห่วงโซ่สามแล้วหมุน ถักแต่ละแถวให้เท่ากันจนได้ความยาวที่ยอมรับได้ ดึงหางทั้งหมดไปด้านหนึ่งของเสื่อเพื่อให้พรมมีลักษณะขนดกและอีกด้านหนึ่งเรียบ เมื่อสกปรก ก็สามารถล้างได้โดยเพียงแค่ฉีดน้ำ

หลอมรวม – หลอมถุงพลาสติกให้เป็นวัสดุเย็บผ้าที่แข็งแรง เลือกถุงพลาสติกสามถึงสี่ใบ กลับด้านถุงพลาสติกออกแล้ววางทับอีกชั้นหนึ่งไว้บนชั้น แซนวิชชั้นพลาสติกระหว่างแผ่นกระดาษ parchment วิ่งร้อนไปด้านบนโดยขยับเตารีดตลอดเวลา รีดด้านหนึ่งอย่างรวดเร็ว รวมทั้งขอบ พลิกและรีดอีกด้านหนึ่ง ค่อยๆ สัมผัสแผ่นหนังกลับเพื่อให้แน่ใจว่าพลาสติกหลอมรวมเป็นชั้นเดียว คุณสามารถใช้วัสดุที่ทนทานนี้ในโครงการตัดเย็บ รวมทั้งถุงสิริที่นำกลับมาใช้ใหม่สำหรับการช็อปปิ้ง

ดอกไม้ – ฝาหรือผู้ใหญ่สามารถสร้างดอกไม้ได้โดยการตัดถุงพลาสติกเป็นวงกลม สำหรับตกแต่งงานศิลปะหรือเครื่องประดับ

ขวดพลาสติก

เครื่องป้อนนก – ตัดวงกลมขนาด 2 นิ้ว 3 นิ้วจากก้นขวด 2 ลิตรออก เติมเมล็ดนกที่ก้นขวดและแขวนไว้ข้างนอก

ผู้ทรงคุณวุฒิ – ตัดยอดขวดพลาสติกออก ทาสีแล้วเติมทรายและเทียนที่ก้นขวดเพื่อสร้างโคมไฟ ทำให้ทางเดินของคุณสว่างไสวในวันฮาโลวีนด้วยผู้ทรงคุณวุฒิฟักทองสีส้มและสีเหลือง การวาดภาพรอบๆ กระดาษสัมผัสทำให้คุณสามารถเพิ่มรูปหน้าแจ็ค-โอ-แลนเทิร์นให้กับถังขยะฮัลโลวีนได้ แต่คุณสามารถใช้เทคนิคเดียวกันนี้ในการเพิ่มดวงดาวและการออกแบบอื่นๆ ให้กับผู้ทรงคุณวุฒิในช่วงที่เหลือของปี

เครื่องประดับ – เด็ก ๆ สามารถใช้ฝาขวดพลาสติกทำเครื่องประดับคริสต์มาสน้อยน่ารักได้ ก่อนอื่น เด็กๆ สามารถทาสีฝาขวดเป็นสีแดงหรือสีเขียว แล้วติดริบบิ้นหรือเส้นด้ายไว้รอบฝาเพื่อแขวน จากนั้นสามารถทากาวที่ด้านในของฝาขวดและโรยด้านในด้วยกากเพชรหรือเลื่อม ในการยึดเลื่อมให้ตัดฟองหนึ่งฟองออกจากห่อฟองขนาดใหญ่ ทากาวที่ด้านในของปากขวดและเลื่อนฟองสบู่เข้าไปในฝาปิดเหนือเลื่อม

สนใจเพิ่มเติม https://chinterstore.com/product-category/plastic-trash/