CPAP เครื่องทำความชื้น ตัวกรอง หมอนอิงสำรอง และชิ้นส่วนหน้ากาก

เครื่อง CPAP ใช้สำหรับผู้ที่มีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับเป็นภาวะที่บุคคลนั้นมีปัญหาในการหายใจขณะนอนหลับ หากคุณเป็นเจ้าของเครื่อง CPAP คุณจะต้องมองหาเครื่องทำความชื้น CPAP ตัวกรอง CPAP เบาะสำรอง และชิ้นส่วนหน้ากาก เนื่องจากต้องมีการทำความสะอาดและเปลี่ยนเป็นระยะ

ชิ้นส่วน CPAP ต่างๆ และฟังก์ชันต่างๆ ระบุไว้ที่นี่:

ตัวกรอง CPAP ช่วยให้มั่นใจได้ว่าอากาศจะไหลผ่านท่อและปราศจากฝุ่นและสิ่งสกปรก สิ่งนี้สำคัญมากในเครื่อง CPAP หากไม่มีสิ่งนี้ อากาศจะไม่ถูกป้อนผ่านท่อและคุณไม่สามารถหายใจได้ ควรทำความสะอาดเป็นประจำ เครื่องทำความชื้น CPAP ด้วยเครื่องทำความชื้น คุณไม่จำเป็นต้องใช้สายไฟอื่นอีกต่อไป และไม่สามารถแยกออกจากเครื่องได้ หน้ากาก CPAP ช่วยให้คุณหายใจอากาศและนี่คือสิ่งที่คุณควรสวมใส่เพื่อหายใจเอาอากาศที่มาจากเครื่อง ท่อเชื่อมต่อกับมันเบาะรองนั่ง CPAP หมอนอิงเหล่านี้จะทำให้หน้ากากพอดีกับศีรษะของคุณอย่างง่ายดายและ

และจะให้ความสบายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนอนราบ ตัวกรอง CPAP เบาะรอง CPAP สำรอง และชิ้นส่วนหน้ากากมีความสำคัญมาก และควรทำความสะอาดและบำรุงรักษาอย่างดีเพื่อให้เครื่อง CPAP ทำงานได้ดี หากคุณไม่ทำความสะอาดตามนั้น คุณจะสูญเสียฟังก์ชันการทำงานของเครื่องและจะไม่มีประโยชน์อีกต่อไป จะหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องทำความชื้น CPAP, ตัวกรอง CPAP, หมอนอิง CPAP สำรอง และชิ้นส่วนหน้ากากได้ที่ไหน

สิ่งเหล่านี้สามารถพบได้โดยปกติผ่านทางอินเทอร์เน็ต

เนื่องจากมีผู้ขายออนไลน์ให้เลือกมากมายและมักจะจัดหาและเปลี่ยนชิ้นส่วน CPAP อย่างสะดวก การหาชิ้นส่วนที่ดีที่สุด ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น เป็นการดีที่สุดที่จะค้นหาผ่านอินเทอร์เน็ต เพราะไม่สามารถหาร้าน CPAP ได้ง่ายในพื้นที่ท้องถิ่น และมีเพียงไม่กี่ร้านเท่านั้นที่จะตอบสนองทุกความต้องการของคุณ เครื่อง CPAP จะไม่ทำงานหากไม่มีชิ้นส่วน CPAP เช่น ตัวกรอง เบาะสำรอง และชิ้นส่วนหน้ากาก เครื่องนี้มีความสำคัญมากโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาการหายใจรุนแรง นี้จะเป็นเสมือนการช่วยชีวิตและบรรเทาพวกเขาจากการหายใจลำบาก

เพื่อรักษาภาวะหยุดหายใจขณะหลับจากการอุดกั้น ของคุณเป็นระยะเวลาหนึ่ง คุณทราบดีว่าการต่อสู้เพื่อเครื่องจักรที่เล็กและเงียบกว่านั้นดำเนินไปอย่างดุเดือดมาหลายปีแล้ว วันนี้ การต่อสู้ได้รับชัยชนะ เครื่อง CPAP คือจะไม่ดังไปกว่าเสียงกรนของผู้ที่ใช้อีกต่อไป นอกจากนี้ เครื่องจักรในปัจจุบันยังเพรียวบางและเล็กกว่ารุ่นก่อนๆ มาก ในขณะที่ให้คุณสมบัติขั้นสูงเพื่อช่วยให้ผู้ป่วย OSA ทุกคนรับมือกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดได้ดียิ่งขึ้น