ความงามและการผจญภัยของเรือสำราญ Amazon

ถ้าคุณเป็นคนที่มีความสนใจอย่างมากต่อกิจกรรมผจญภัยที่เต็มไปด้วยและถ้าคุณต้องการที่จะเป็นตัวเองนอกเหนือจากการเผชิญกับความท้าทายที่แตกต่างกันทั้งหมดที่ผ่านการเดินทางของคุณและต้องการที่จะได้รับประสบการณ์ชีวิต, Amazon ล่องเรือสามารถให้คุณเดินทางตั้งใจ ที่คุณคิดว่าคุณจะยังได้รับความสะดวกสบายเช่นถ้าคุณอาศัยอยู่ในบ้านของคุณเองในขณะที่ล่องเรือผู้ประกอบการเรือได้ให้เรือของพวกเขาที่มีระดับที่เหมาะสมของความสะดวกสบายและความหรูหรา คุณจะได้รับช่วงเวลาที่ cherishable ในระบบนิเวศที่ใหญ่ที่สุดของชีวิต นอกจากนี้ถ้าคุณเป็นคนรักธรรมชาติมากเกินไปคุณจะได้รับสิทธิชนิดของความบันเทิงและมีโอกาสที่จะดูแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์ที่แตกต่างกัน

ความงามและการผจญภัยของเรือสำราญ Amazon
ความงามและการผจญภัยของเรือสำราญ Amazon

เมื่อผู้จัดงานการเดินทางที่เหมาะสมจะถูกเลือกความบันเทิงและความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับไม่สามารถอธิบายในคำพูด เมื่อคุณอยู่ในวันหยุดของคุณใน Amazon รายละเอียดบางส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดที่จะได้รับด้านล่าง: มาเนาส์: นี่คือภูมิภาคพอร์ตและมันเป็นเรื่องที่ลึกที่สุดในทั่วทั้งภูมิภาค เมื่อคุณเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้คุณจะไม่รู้สึกเหมือนออกจากมันและคุณจะแน่นอนจะประทับใจไปอีกครั้งแม้ในช่วงวันหยุดต่อไป การต้อนรับขับสู้ของคนในท้องถิ่นและการต้อนรับอย่างอบอุ่นให้ผู้เข้าชมที่จะมาอีกครั้งและอีกครั้งเพื่อภูมิภาคพอร์ตนี้อะเมซอนของพวกเขา มีชายหาดมากมายที่ตั้งอยู่ใกล้มาเนาส์เป็น Golden Beach, Moon Beach, Tupe ชายหาดและ Ponta Negra ชายหาด หากครอบครัวของคุณมีความประสงค์ที่จะใช้เวลาในการเล่นในและรอบ ๆ ชายหาดนี้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมในระหว่างการเยือนของป่าฝนอเมซอน

แม้มีน้ำตกเหมือนสิงโตน้ำตก, น้ำตกรักและ Paricatuba น้ำตกเป็น ทั้งหมดเหล่านี้ชายหาดและน้ำตกสามารถให้บริการในระดับที่เหมาะสมของความบันเทิงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังวางแผนที่จะทำให้การเดินทางของคุณเป็นวันหยุดของครอบครัวพร้อมกับลูก ๆ ของคุณทำ Alto เจ้าพระยา: เมื่อคุณเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้คุณจะรู้สึกว่าคุณได้เยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ก่อนหน้านี้ . เพราะนี่คือภาพยนตร์หลายดีได้จัดแสดงสถานที่นี้ ถ้าคุณรักการเดินใกล้ชิดกับธรรมชาตินี้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการวางแผนการเยี่ยมชมของคุณ การปรากฏตัวของต้นไม้เขียวชอุ่มที่โรยด้วยกระท่อมทำให้มันเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่จะอยู่ในช่วงวันหยุดของคุณในและรอบ ๆ Amazon วางแผนวันหยุดของคุณโดยเลือกที่ดีที่สุดของการล่องเรือ Amazon ดำเนินการและทำให้การเดินทางของคุณที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตของคุณ