สิ่งที่ควรทำเมื่อเริ่มธุรกิจบริการรับทำวีซ่า

 

เมื่อผู้ปกครองประสงค์รับทำวีซ่าจะมาหรือย้ายถิ่นฐานไปออสเตรเลียจำเป็นต้องได้รับวีซ่าเพื่อดำเนินการดังกล่าวและเรียกว่าวีซ่าผู้ปกครอง แน่นอนว่าผู้ปกครองจำเป็นต้องมีลูกเลี้ยงลูกบุญธรรมหรือเด็กตามธรรมชาติต้องเป็นผู้อยู่อาศัยถาวรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหรือได้รับการตั้งถิ่นฐานในออสเตรเลียหรือนิวซีแลนด์ นอกจากนี้ผู้สมัครจะต้องมีลูกอย่างน้อย½ของพวกเขาที่อาศัยอยู่อย่างถาวรในออสเตรเลียและมีลูกของพวกเขาอาศัยอยู่ใน

รับทำวีซ่าออสเตรเลียมากกว่าประเทศ

สิ่งที่วีซ่าผู้ปกครองจะดำเนินการควบคู่ไปด้วยก็คือผู้สมัครจริงรวมทั้งคู่สมรสและรับทำวีซ่า ราคาหรือสมาชิกในครอบครัวที่ต้องพึ่งพาอื่น ๆ จะสามารถเป็นผู้อยู่อาศัยถาวรในออสเตรเลียเรียนและทำงานในออสเตรเลียได้ ผลประโยชน์ทางการแพทย์และเภสัชกรรมรับเงินประกันสังคมยื่นขอสัญชาติออสเตรเลีย นอกจากนี้พวกเขาจะสามารถสนับสนุนบุคคลอื่นที่ต้องการเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ถาวรในออสเตรเลียรับทำวีซ่ารับทำวีซ่าผู้สมัครจะต้องมีคนที่พร้อมที่จะให้การสนับสนุนทางการเงินเพื่อให้แน่ใจว่าผู้สมัครจะไม่พึ่งพารัฐบาลออสเตรเลียเพื่อการยังชีพในอีกสิบปีข้างหน้า นอกจากนี้พวกเขาจะต้องเตรียมพร้อมที่จะคืนเงินให้รัฐบาลสำหรับการจ่ายเงินประกันสังคมใด ๆ ในช่วง 10 ปี

แรกของการพำนักในออสเตรเลียรับทำวีซ่านอกจากนี้ผู้สนับสนุนหรือผู้สนับสนุนจะต้องเตรียมที่จะจัดหาผู้สมัครหนึ่งคนสำหรับคู่สามีภรรยารับทำวีซ่ารับทำวีซ่าการรับรองการสนับสนุนนี้ไม่จำเป็นต้องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่ง บางคนพบว่าการได้รับการสนับสนุนจากองค์กรต่างๆที่พร้อมให้การสนับสนุนนั้นง่ายกว่ามาก การใช้บริษัทผู้ให้บริการเพื่อช่วยคุณในการสมัครวีซ่าแม่ของคุณมักจะดีที่สุดแม้ว่าพวกเขาจะต้องเสียเงินเพิ่มก็ตาม อย่างไรก็ตามคุณควรทราบว่าการติดต่อกับหน่วยงานของรัฐในประเทศใด ๆ นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายดังนั้นเคล็ดลับที่คุณอาจได้รับจาก

รับทำวีซ่าบริษัทผู้ให้บริการดังกล่าวอาจจ่ายเงิน

รับทำวีซ่าให้คุณในระยะยาวเด็กอาจอุปการะพ่อแม่ได้ตราบเท่าที่พวกเขาสามารถให้การสนับสนุนทางการเงินข้างต้นที่ระบุไว้ข้างต้น พวกเขาจะต้องรับผิดชอบในการค้นหาหรือจัดหาที่พักให้ด้วยรับทำวีซ่าไม่ว่าใครก็ตามที่มีส่วนร่วมในฐานะผู้สนับสนุนโดยไม่คำนึงถึงเรื่องนี้ผู้สมัครจะต้องพิสูจน์สุขภาพและลักษณะของรับทำวีซ่ารับทำวีซ่าตนเองเพื่อรับวีซ่าผู้ปกครองดังกล่าว เมื่อรัฐบาลออสเตรเลียดำเนินการกับ

ใบสมัครของคุณคุณจะได้รับแจ้งเมื่อคุณจำเป็นต้องให้การตรวจสอบของตำรวจและการแพทย์ดำเนินการให้เสร็จสิ้นในเวลาที่เหมาะสมเนื่องจากการได้รับวีซ่าผู้ปกครองยังคงเกี่ยวข้องกับระยะเวลารอคอยที่ไม่เหมาะสมเวลาจะสั้นลงหากคุณยื่นขอวีซ่าแม่แบบสมทบแทนซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างมากรับทำวีซ่าหรือหากคุณเป็นผู้เกษียณอายุคุณอาจลองขอวีซ่าเกษียณอายุของนักลงทุน จะต้องมีการสนับสนุนทางใดทางหนึ่งรับทำวีซ่า สอบถามที่ https://candovisa.com/