การเลือกเครื่องปั่นไฟฉุกเฉินสำหรับบ้านของคุณ

หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่สภาพอากาศแปรปรวนเป็นวิถีชีวิต เครื่องปั่นไฟฉุกเฉินอาจมีความจำเป็น เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ดีสามารถเก็บไฟไว้และบ้านของคุณก็สบายแม้ในช่วงที่ไฟฟ้าดับเป็นเวลานาน หากคุณเตรียมตัวอย่างเหมาะสม เมื่อพิจารณาว่าเครื่องปั่นไฟเครื่องใดดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ โปรดคำนึงถึงเคล็ดลับต่อไปนี้

เครื่องปั่นไฟกำหนดความต้องการพลังงานของคุณ

ขั้นตอนแรกในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่คุณต้องการในเครื่องปั่นไฟฉุกเฉินคือการพิจารณาว่าคุณจะใช้พลังงานเท่าใดในระหว่างที่ไฟดับ ตัดสินใจว่าคุณต้องการให้เครื่องใช้ที่จำเป็นใดทำงานต่อไป จากนั้นตรวจสอบคู่มือผู้ใช้หรือเอกสารอื่น ๆ เพื่อกำหนดกำลังไฟทั้งหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้ตรวจสอบเฉพาะกำลังวัตต์ที่ต้องการเท่านั้น แต่ยังต้องตรวจสอบกำลังไฟกระชากด้วย เครื่องปั่นไฟบางชนิดไม่ต้องการไฟกระชากที่สูงกว่า แต่บางเครื่องก็ต้องการ นับจำนวนวัตต์ทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดและจำตัวเลขนั้นไว้ในขณะที่ซื้อของ

แนวทางที่ดีคือการหาเครื่องปั่นไฟที่สามารถให้จำนวนวัตต์ทำงานที่คุณต้องการได้เป็นสองเท่า นี้จะช่วยให้คุณเรียกใช้หน่วยที่ความจุที่เหมาะสมและประหยัดเชื้อเพลิง ก่อนที่คุณจะซื้อเครื่องปั่นไฟฉุกเฉิน คุณจะต้องทำการสำรวจบ้านของคุณเองอย่างละเอียดเพื่อพิจารณาว่าคุณอาจพบปัญหาใดเกี่ยวกับการติดตั้งระบบไฟฟ้าที่คุณมีอยู่ บ้านเก่าอาจไม่เข้ากันได้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทั้งหมดเนื่องจากการกำหนดค่าของสายไฟ นอกจากนี้ การตรวจสอบการตั้งค่าไฟฟ้าในบ้านของคุณยังจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าคุณควรซื้อสวิตช์ถ่ายโอนเพิ่มเติมจากเครื่องปั่นไฟหรือไม่

การตัดสินใจครั้งสำคัญอย่างหนึ่งที่คุณต้องทำคือ

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพา เครื่องปั่นไฟสำรองเป็นหน่วยขนาดใหญ่ที่ไม่เคลื่อนที่และให้พลังงานมากกว่า หน่วยแบบพกพาสามารถเคลื่อนย้ายได้ตามต้องการและต้องการเชื้อเพลิงน้อยลง แต่ยังให้กำลังไฟที่ต่ำกว่า หากคุณมีบ้านหลังใหญ่หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนมากที่ต้องการพลังงาน เครื่องปั่นไฟสำรองอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ หากคุณต้องการพลังงานเพียงเล็กน้อยหรือต้องการใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณเพื่อวัตถุประสงค์อื่นเมื่อไม่มีเหตุฉุกเฉิน เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพาก็เพียงพอแล้ว โดยไม่คำนึงถึงการตัดสินใจของคุณ อย่าลืมคำนึงถึงกำลังไฟ

เนื่องจากมีตัวเลือกพลังงานที่หลากหลายสำหรับเครื่องปั่นไฟทั้งสองรุ่น เครื่องปั่นไฟทั้งหมดต้องใช้เชื้อเพลิง แม้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น เครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดเล็กมักใช้เครื่องยนต์อินเวอร์เตอร์ ซึ่งเงียบกว่าและใช้ก๊าซไร้สารตะกั่วหรือก๊าซ/น้ำมันผสมกัน เครื่องปั่นไฟสำรองขนาดใหญ่มักใช้โพรเพนแทน เชื้อเพลิงโพรเพนมีราคาแพงกว่า แต่ก็สามารถอยู่ได้นานกว่าก๊าซปกติและหาได้ง่ายกว่าในกรณีฉุกเฉินที่สำคัญ หากคุณคาดว่าจะใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าฉุกเฉินอย่างน้อยหนึ่งครั้งทุก ๆ หกเดือน เครื่องยนต์อินเวอร์เตอร์ควรทำงานได้ดี  สนใจ https://www.gen1688.com/