แว่นโปรเกรสซีฟเพื่อให้ได้ความคมชัดของภาพที่ดีที่สุด

 

คุณเพิ่งซื้อแว่นสายตาโปรเกรสซีฟคู่ใหม่มาลองสวมทันทีเมื่อกลับถึงบ้าน คุณมองไปรอบๆ ตื่นตาตื่นใจกับอิสระและความคมชัดของภาพที่ได้จากเลนส์หลายโฟกัส ทันใดนั้น เมื่อคุณเหลือบมองไปทางซ้ายและขวา แว่นโปรเกรสซีฟคุณจะพบความพร่ามัวและความรู้สึกของ แว่นโปรเกรสซีฟการว่ายน้ำเกิดอะไรขึ้นอ่านต่อเพื่อรับคำตอบพูดตรงๆ ก็คือ การปรับตัวก็แค่ใช้เวลาทำความคุ้นเคยกับคู่ใหม่ของคุณ แต่เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้น

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับสั้นๆ บางประการพวกเขาสวมใส่ได้บ่อยเท่าที่คุณสามารถ แว่นโปรเกรสซีฟส่วนที่ดีที่สุดของวันในการทดสอบคู่ใหม่ของคุณคือตอนเช้า เหตุผลเบื้องหลังคือถ้าคุณลองใช้ใบสั่งยาใหม่ทันทีแว่นโปรเกรสซีฟ เช่น เมื่อได้รับยาในตอนบ่าย ดวงตาของคุณจะต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงของการมองเห็น เพราะดวงตาของคุณอยู่ในเกียร์สูงอยู่แล้ว แว่นโปรเกรสซีฟหากคุณเพิ่งตื่น ดวงตาของคุณจะสดใสและทนต่อการเปลี่ยนแปลงทางสายตาได้มากขึ้น สวมใส่อย่างเหมาะสม

เมื่อคุณเริ่มด้วยคำสองสามคำแรก อย่างที่คุณสังเกตเห็น ส่วนล่าง

โดยวางไว้บนจุดที่สมบูรณ์แบบบนสันจมูกของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าได้ครอบคลุมพื้นที่สูงสุดจากเลนส์ การทำเช่นนี้จะทำให้วิสัยทัศน์ของคุณเริ่มปรับตัวเองให้เข้ากับเลนส์ใหม่ แว่นโปรเกรสซีฟส่งผลให้ใช้งานเลนส์ได้สบายขึ้นมากเร็วขึ้นมากทดสอบพื้นที่ของเลนส์แต่ละ ตัวอย่างเช่น เลนส์โปรเกรสซีฟไบโฟกัสมีพื้นที่เล็กๆ ที่ด้านล่างสำหรับการอ่าน ด้านบนสุดคือพื้นที่ที่มีทางเดินกว้างซึ่งออกแบบมาสำหรับการมองเห็นระยะกลาง แว่นโปรเกรสซีฟและสุดท้ายส่วนบนสุดสำหรับการมองเห็นทางไกล เมื่อรู้สิ่งนี้ คุณจะรู้สึกดีขึ้นว่าส่วนใดเหมาะสำหรับการใช้งานแต่ละครั้ง และทำอย่างไร

จึงจะทำงานร่วมกันได้เริ่มต้นทำฝึกอ่านบาง หาอะไรอ่าน ถือไว้ในระยะการรับชมที่สบายตาที่คุณคุ้นเคย ดวงตาจะใช้เลนส์ส่วนล่าง บริเวณอ่านหนังสือ เมื่อคุณเริ่มด้วยคำสองสามคำแรก แว่นโปรเกรสซีฟอย่างที่คุณสังเกตเห็น ส่วนล่างของเลนส์มีขนาดเล็กเล็กน้อย ดังนั้นการขยับศีรษะเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความจุในการรับชมสูงสุดจะเป็นความคิดที่ดีทำการทดสอบการอ่านต่อไป เพื่อให้ได้ความคมชัดของภาพที่ดีที่สุดจากแต่ละพื้นที่ แว่นโปรเกรสซีฟสำหรับส่วนตรงกลางของเลนส์

มองตรงไปข้างหน้าและตรวจดูให้แน่ใจว่ามองเห็นได้ชัดเจน

ระยะการมองเห็นระยะกลางให้ถือสื่อการอ่านของคุณที่ความยาวแขน และค้นหาระยะห่างที่ช่วยให้คุณมองเห็นได้ชัดเจนและสบายตาที่สุดดูวัตถุที่อยู่ไกล เริ่มต้นด้วยการมองตรงไปข้างหน้าในระยะไกล แว่นโปรเกรสซีฟหาวัตถุที่อยู่ไกลออกไปและพยายามโฟกัสไปที่วัตถุนั้นให้มากที่สุด การทำเช่นนี้ทำให้คุณสามารถวัดความแม่นยำ

ของใบสั่งยาสำหรับส่วนบนของเลนส์ได้ หากคุณสามารถมองเห็นวัตถุที่อยู่ห่างไกลได้อย่างชัดเจนก็ถือว่าดีทำงานประจำวันโดยใช้แว่นตาใหม่ของคุณ เริ่มต้นด้วยการเดินอย่างระมัดระวังขณะสวมใส่ แว่นโปรเกรสซีฟ สําเร็จรูปมองตรงไปข้างหน้าและตรวจดูให้แน่ใจว่ามองเห็นได้ชัดเจนแว่นโปรเกรสซีฟ เลื่อนดวงตาของคุณช้าๆ ไปที่ขอบด้านข้าง และคุณจะสังเกตเห็นว่ามีความพร่ามัวอยู่บ้าง ตอนนี้ให้ลองเดินโดยขยับดวงตาไปยังส่วนต่างๆ ของเลนส์ ตรงกลางและด้านล่าง