กฎง่ายๆในการซื้อประกันสุขภาพประกันชีวิต

บางครั้งการซื้อประกันสุขภาพอาจเป็นเรื่องน่ากังวลหากเราไม่รู้เกี่ยวกับสิ่งที่ควรระลึกไว้เสมอก่อนที่จะจัดการกับเรื่องการเงินใดๆ

การประกันสุขภาพตามที่เราทุกคนทราบดีครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างบุคคล บริษัทประกันสุขภาพต่างๆ ประกันชีวิต  มีแผนประกันสุขภาพประเภทต่างๆ ที่เหมาะสมกับงบประมาณของแต่ละบุคคล เพื่อให้ง่ายต่อการจ่ายเบี้ยประกันเป็นประจำ

ที่นี่ในบทความนี้ เราจะมาพูดคุยกันเกี่ยวกับเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ซึ่งมีประโยชน์ในขณะที่ซื้อแผนประกันสุขภาพ ขั้นตอนเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจใช้ประโยชน์จากโครงสร้างประกันภัยต่างๆ ที่บริษัทประกันภัยหลายแห่งจัดให้

มาดูบางส่วนของพวกเขาและตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเพื่อปกป้องชีวิตของเรา การป้องกันของเราอยู่ในมือของเรา มาทำความเข้าใจขั้นตอนอันล้ำค่าบางอย่างอย่างรวดเร็วเพื่อใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบากในการช่วยชีวิตของเราให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ด้านล่างนี้คือกฎทองบางประการที่ต้องดูแลก่อนที่จะกระโดดลงไปในบ่อน้ำลึกของการประกันสุขภาพ

1) เป็นนกแต่เช้า: นี่เป็นกฎพื้นฐานของการซื้อประกันสุขภาพ อายุยังน้อย ทำประกันได้ง่ายๆ อายุที่มากขึ้นทำให้การทำประกันล่าช้าและทำให้เบี้ยประกันภัยเพิ่มขึ้น ประกันอุบัติเหตุ  ดังนั้นจึงควรตัดสินใจทำประกันตั้งแต่อายุยังน้อย โดยที่เบี้ยประกันภัยจะน้อยลงและมีคุณสมบัติเหมาะสมมากขึ้น เพื่อให้ได้ประโยชน์จากการประกันภัยที่ดีขึ้น แนะนำให้ทำประกันตั้งแต่อายุยังน้อย

2) เพิ่มจำนวนเงิน: ในการวางแผนค่ารักษาพยาบาลที่ไม่ได้คำนวณอย่างเพียงพอ จำเป็นต้องเพิ่มจำนวนเงินเอาประกันภัย 10-15% ทุกปี เนื่องจากจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นนี้จะช่วยให้คุณพบกับอัตราการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ อัตราเงินเฟ้อทางการแพทย์ ประกันสุขภาพ  นอกเหนือจากประกันที่บริษัทจัดหาให้แล้ว ขอแนะนำให้มีประกันส่วนบุคคลของตนเอง ซึ่งจะดำเนินต่อไปแม้ว่าคุณจะออกจากงานไปแล้วก็ตาม อาศัยกรมธรรม์ประกันกลุ่มที่นายจ้างจัดให้ไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ เพื่อให้สอดคล้องกับค่ารักษาพยาบาล การทำประกันแบบรายบุคคลเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เนื่องจากผลประโยชน์ของกรมธรรม์แบบกลุ่มจะหายไปหากคุณออกจากงานด้วยเหตุผลใดก็ตาม

3) รู้จักบริษัทประกันของคุณ: ในโลกที่มีการแข่งขันสูงนี้ ประกันสุขภาพ  มีบริษัทประกันภัยหลายแห่งที่สามารถให้แผนประกันที่ดีกว่าแก่คุณ เมื่อเทียบกับบริษัทอื่นๆ ตามที่ทุกคนต้องการได้ลูกค้า เป็นผลให้ทุก บริษัท พยายามที่จะรับคนมากขึ้นภายใต้แผนประกันของพวกเขา แต่คำถามที่เกิดขึ้นว่าอันไหนดีที่สุดสำหรับคุณ? คำตอบอยู่ที่นี่ในย่อหน้านี้https://www.finmelife.com/