ความหายนะทั่วไปที่ควรหลีกเลี่ยงในการสร้างการออกแบบโลโก้

โลโก้เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงบริษัทของคุณอย่างแน่นอน มันทำงานเป็นอัตลักษณ์องค์กรของคุณและสิ่งนี้จะถูกวางตลาดอย่างกว้างขวางต่อสาธารณะ ดังนั้น องค์กรของคุณควรได้รับการออกแบบที่ทรงพลังและน่าจดจำ ออกแบบโลโก้ที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีศิลปะ จดจำง่าย และมีความเกี่ยวข้อง ลักษณะเฉพาะของการออกแบบจะต้องซับซ้อนเนื่องจากผลลัพธ์จะแสดงถึงธุรกิจทั้งหมดของคุณในตลาดซื้อขาย

ออกแบบโลโก้บริษัทเป็นสิ่งแรกเริ่มที่ผู้คนจะมองเห็น

ดังนั้นคุณต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วนในการตัดสินใจเลือกโลโก้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากโลโก้มีชื่อบริษัท มันจะเป็นโฆษณาสำหรับเดินของคุณทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงแม้ในขณะที่คุณหลับ โลโก้อาจช่วยให้ผู้คนพยายามจดจำสิ่งที่คุณทำ สิ่งที่คุณจัดหาได้ ตลอดจนบริการที่แน่นอนที่ธุรกิจขนาดเล็กของคุณสามารถให้ได้ ด้วยเหตุนี้ โลโก้ที่ออกแบบมาไม่ดีจะส่งผลอย่างมากต่อสถานะโดยรวมขององค์กร การรับรู้ของสาธารณชนต่อบริษัทของคุณอาจเป็นแง่ลบหากคุณไม่มีโลโก้ที่ออกแบบมาอย่างดีและเหมาะสม เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ทำเช่นนี้ รายการต่อไปนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาเมื่อออกแบบโลโก้ของคุณอย่างมืออาชีพ โลโก้ส่วนใหญ่ที่เราพบเห็นมีชื่อบริษัท บูรณาการในลักษณะเดียวกันอาจเป็นสโลแกนสั้น ๆ

ที่แสดงตัวอย่างประเภทผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พวกเขาทำ อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่นักออกแบบโลโก้ไม่สามารถเลือกฟอนต์เฟซที่เหมาะสมกับโลโก้ของตัวเองได้ อาจเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่คุณไม่สามารถแก้ไขได้ ดังนั้น อย่าลืมเลือกใช้รูปแบบตัวอักษรที่สะอาดตา ดูเป็นมืออาชีพ และเป็นตัวแทนอย่างดีสำหรับการออกแบบโลโก้ของคุณ

การใช้ภาพประกอบหรือภาพถ่ายที่สร้างไว้ล่วงหน้า

โลโก้ที่ออกแบบอย่างเชี่ยวชาญช่วยให้แน่ใจว่าพวกเขาเลือกการออกแบบทุกอันที่ใช้งาน และบางอันก็ดำเนินการปรับแต่งโลโก้ให้เป็นแบบส่วนตัวโดยสมบูรณ์ตั้งแต่เริ่มต้น การใช้ภาพตัดปะกราฟิกในโลโก้ธุรกิจเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ ประการหนึ่ง มันจะทำให้โลโก้ของคุณดูถูกและเสร็จอย่างเร่งรีบ โลโก้ที่ไม่สวยจะทิ้งความประทับใจที่ไม่ดีให้กับบริษัทของคุณเป็นเวลานาน สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด มันกำลังทำร้ายคุณมากกว่าผลดี สร้างโลโก้ในโทนสีเทาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้กลยุทธ์ที่ตรงไปตรงมานี้ คุณจะมั่นใจได้ว่าโลโก้ของคุณจะดูดีทั้งในแบบขาวดำและแบบสี

อยู่ห่างจากการลอกเลียนแบบโลโก้ที่มีอยู่แล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าการออกแบบโลโก้ ราคานั้นมีความพิเศษเฉพาะตัว และหลีกเลี่ยงการลอกเลียนแบบทุกประเภทหากทำได้ โลโก้อยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ ดังนั้นผู้ที่เป็นเจ้าของโลโก้ก่อนหน้านี้จึงมีสิทธิ์ในโลโก้เหล่านั้นซึ่งคุณไม่สามารถละเมิดได้เพียงอย่างเดียว มิฉะนั้น คุณอาจติดกับดักในสถานการณ์ที่เหนียวแน่น หรือที่แย่กว่านั้นคือต้องเผชิญกับผลกระทบทางกฎหมายที่ร้ายแรง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทันทีที่คุณว่าจ้างงานออกแบบโลโก้ ผู้ออกแบบโลโก้ของคุณจะไม่ลอกเลียนแบบงานของผู้อื่น หรือสร้างงานออกแบบโลโก้

ออกแบบโลโก้
ออกแบบโลโก้ ราคา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://piggydesigner.com/design-logo