บทนำเกี่ยวกับเครื่องผสมครีมในห้องปฏิบัติการ

เครื่องผสมครีม ราคาในห้องปฏิบัติการเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ผสมในห้องปฏิบัติการที่ใช้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นห้องปฏิบัติการของโรงเรียนหรือห้องปฏิบัติการด้านเภสัชกรรม จำเป็นต้องมีเครื่องผสมครีมในห้องปฏิบัติการทุกที่ หน้าที่หลักของเครื่องผสมในห้องปฏิบัติการคือการผสม ทำให้เป็นอิมัลชัน และละลายตัวอย่างอย่างเหมาะสม สำหรับวัตถุประสงค์ในการผสมในห้องปฏิบัติการ คุณสามารถใช้เครื่องผสมอาหารสำหรับห้องปฏิบัติการประเภทใดประเภทหนึ่งดังต่อไปนี้

เครื่องผสมครีมประเภทนี้ใช้สมอสามปีกหรือเกลียวเพื่อสร้างการไหล

เครื่องผสมดาวเคราะห์คู่ เครื่องผสมเหล่านี้ใช้ใบมีดรูปนิ้วหรือสี่เหลี่ยมเพื่อแนะนำตัวอย่างไปยังเครื่องจ่ายความเร็วสูงที่โคจรอยู่ สเตเตอร์แบบอยู่กับที่ถูกใช้ในเครื่องผสมครีมเหล่านี้เพื่อหมุนโรเตอร์แบบจุ่มด้วยความเร็วสูง ใบมีดผ่านแต่ละพอร์ตในสเตเตอร์และขับวัสดุออกด้วยความเร็วสูงสู่ส่วนผสมโดยรอบ เครื่องผสมดังกล่าวเพิ่มแรงเฉือนเพื่อสร้างขนาดอนุภาคที่เล็กลงและแบทช์ที่เป็นเนื้อเดียวกันมากขึ้น เครื่องผสมครีมสองถึงสี่คู่ที่วางซ้อนกันแบบศูนย์กลาง และวัสดุผสมที่เคลื่อนออกจากศูนย์กลางของยูนิตนั้นจะถูกนำไปใช้กับการตัดเฉือนแบบต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว

ข้อมูลจำเพาะด้านประสิทธิภาพของเครื่องผสมครีม

ประสิทธิภาพต่อไปนี้ เครื่องผสมครีมในห้องปฏิบัติการจำเป็นต้องมีการแนะนำตัวอย่างอย่างต่อเนื่องขณะทำงาน โดยปกติตัวอย่างจะถูกนำเสนอในสองวิธี บนพื้นฐานของการจัดหาตัวอย่าง เครื่องผสมในห้องปฏิบัติการสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท เป็นเครื่องผสมแบบ

เครื่องผสมครีม
เครื่องผสมครีม ราคา

ต่อเนื่องและเครื่องผสมครีม อุปกรณ์แบบต่อเนื่องต้องการการจ่ายตัวอย่างอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เครื่องผสมครีมยอมรับตัวอย่างในปริมาณคงที่เท่านั้น

เครื่องผสมครีมในห้องปฏิบัติการมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในสถานพยาบาลและการวิจัยทั่วโลก ตามชื่อที่แนะนำ ผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างส่วนผสมที่เป็นเนื้อเดียวกันของส่วนผสมตั้งแต่สองอย่างขึ้นไป มีจำหน่ายในหลากหลายรูปแบบพร้อมคุณลักษณะที่ขับเคลื่อนด้วยโซลูชัน ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของงานในห้องปฏิบัติการ มีบริษัทหลายแห่งที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ในตลาด แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าต้องมองหาอะไรในเครื่องผสมในห้องปฏิบัติการ รายละเอียดเหล่านี้ได้รับด้านล่าง