ตรายางหมึกในตัวสามารถปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของแต่ละบุคคล

มีบริษัทในสหราชอาณาจักรหลายแห่งที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตตรายางหมึกในตัวคุณภาพในสหราชอาณาจักร สามารถใช้พิมพ์รายละเอียดวันที่ ที่อยู่ ที่อยู่ผู้ส่งตรายางหมึกในตัว และโลโก้ได้อย่างง่ายดายบนจดหมายขาเข้าหรือขาออก ใบแจ้งหนี้ เช็ค และเครื่องเขียนของบริษัท ตรายางหมึกในตัวตราประทับแบบกำหนดเองสามารถปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของแต่ละบุคคล และอาจรวมถึงชื่อและที่อยู่ของบริษัทและแม้แต่โลโก้ของบริษัทเพื่อทำให้ความประทับใจ

ของแสตมป์โดดเด่นมีหลายประเภทให้เลือกตรายางหมึกในตัว แสตมป์หมึกในตัวจะเติมหมึกใหม่โดยอัตโนมัติหลังจากการพิมพ์แต่ละครั้งโดยใช้แผ่นหมึกในตัว ตรายางหมึกในตัวนั้นดีสำหรับการปั๊มตรายางหมึกในตัวเพื่อซ่อมแซมและการพิมพ์หลายพันครั้งก่อนที่จะต้องเปลี่ยนตลับหมึก โดยปกติแล้ว ตลับหมึกสามารถเปลี่ยนได้โดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยเพื่อยืดอายุการใช้งานของตราประทับหมึกในตัวของคุณหมึกพิมพ์ล่วงหน้ามีความแตกต่างกัน

สิ่งเหล่านี้มักจะถูกกว่าการเติมหมึกในตัวหรือตราประทับที่หมึกล่วงหน้า

หมึกที่ใช้สร้างความประทับใจจะถูกเก็บไว้ในแม่พิมพ์ แม่พิมพ์คือส่วนยางที่มีการออกแบบและไม่มีแผ่นหมึกแยกต่างหาก หมึกตรายางแบบพรีอิงค์จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหมึกแบบหมึกในตัว ตรายางหมึกในตัวแต่มีราคาสูงกว่า คุณภาพของการพิมพ์ตราประทับล่วงหน้านั้นดีกว่าการพิมพ์ตราประทับแบบกำหนดเองด้วยหมึกในตัว และสามารถพิมพ์ข้อความที่มีขนาดไม่เกิน 5 พอยตท้ายสุดมีตราประทับแบบโบราณตรายางหมึกในตัว สิ่งเหล่านี้มักจะถูกกว่าการเติมหมึกในตัวหรือตราประทับที่หมึกล่วงหน้าเนื่องจากหมึกไม่อยู่ในตราประทับ ต้องใช้แผ่นหมึกแยกต่างหากดังนั้นจึงสามารถใช้แผ่นหมึก

หนึ่งแผ่นกับตราประทับแบบดั้งเดิมหลายแบบ ตรายางหมึกในตัวดั้งเดิมมักจะไม่มีคุณภาพสูงเท่ากับตราประทับแบบกำหนดเองที่มีการลงหมึกล่วงหน้าหรือหมึกในตัว ตรายางหมึกในตัวเนื่องจากแรงกดสม่ำเสมอไม่สามารถใช้งานได้เมื่อใช้ตราประทับแบบดั้งเดิม และด้วยเหตุนี้การพิมพ์จึงไม่คมตรายางแบบกำหนดเองให้ข้อมูลเกี่ยวกับตรายางส่วนบุคคล ตรายางหมึกในตัว และอื่น ๆ One Stop Stamps เติบโตจากอาณาจักรการทำอัลบัมที่ประสบความสำเร็จในปี 2547

หากคุณเพียงแค่เริ่มระบายสีในรูปภาพที่ประทับตราแล้ว น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด

ในฐานะผู้ผลิตแสตมป์งานฝีมือแบบกำหนดเอง และขยายสาขาออกไปอย่างรวดเร็วสู่โลกแห่งแสตมป์สำหรับสำนักงานและธุรกิจ จริยธรรมของเราคือการจัดหาตรายางคุณภาพสูงตรายางหมึกในตัว เติมหมึกสำหรับการใช้งานทั้งหมดในราคาที่ดีที่สุด และเราภาคภูมิใจในความใส่ใจในรายละเอียดของเราครอบครัวที่เป็นเจ้าของและดำเนินกิจการ เรากำลังมองไปสู่อนาคตโดยมีเป้าหมายเพื่อขยายและเติบโตต่อไปตรายางหมึกในตัว และสร้างอาณาจักรแสตมป์ของเราเองดังนั้น

หากคุณเพียงแค่เริ่มระบายสีในรูปภาพที่ประทับตราแล้ว น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้น นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณใช้สีต่างๆ ได้มากขึ้น และช่วยให้คุณเพิ่มเอฟเฟกต์ต่างๆ เช่น การแรเงาได้ ตรายางหมึกในตัวหมึกพิมพ์ที่ดีที่สุดคือหมึกที่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด และโดยปกติหมึกประเภทนี้จะเป็นหมึกเก็บถาวรที่ปราศจากกรด

ตรายางหมึกในตัว
ตรายางหมึกในตัว เติมหมึก