ดอกไม้งานศพฉันควรจัดดอกไม้แบบไหนดี

ถ้าคนที่คุณรู้จักเสียชีวิตเมื่อเร็วๆ นี้และงานศพกำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ คุณอาจสงสัยว่าคุณควรส่งดอกไม้แบบไหนไปที่บ้านงานศพ ดอกไม้งานศพส่งการแสดงออกถึงความเมตตา ความเคารพ และความรักของคุณผ่านความงามของดอกไม้ เนื่องจากงานศพมักเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจและคุณไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี ของขวัญแทนความรู้สึกเห็นอกเห็นใจจะช่วยแสดงความเสียใจของคุณและมอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้คนในงานศพเพื่อชื่นชมและพูดคุยกัน

ผู้คนมักสงสัยว่าควรส่งดอกไม้งานศพแบบใดไปงานศพ 

ประเภทของการจัดการที่คุณต้องส่งส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของคุณกับผู้ตาย หากบุคคลนั้นอยู่ในครอบครัวสายตรงของคุณ ทางเลือกของคุณควรแตกต่างจากกรณีที่ผู้ตายเป็นเพื่อนหรือผู้ร่วมธุรกิจ นอกจากนี้ หากงานศพเป็นแบบเปิดโลงศพกับโกศเผาศพ สิ่งนี้จะเปลี่ยนประเภทของดอกไม้งานศพที่เหมาะสมที่คุณสามารถส่งได้ อีกทางเลือกหนึ่งคือการไม่ส่งดอกไม้ไปที่งานศพ แต่ให้ส่งกระเช้าผลไม้และขนมไปที่บ้านแทน นี่เป็นของขวัญที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยหากคุณตัดสินใจที่จะส่งดอกไม้ นี่คือแนวคิดบางส่วน 

สมาชิกในครอบครัวโดยตรงจะต้องเลือกสเปรย์ฉีดโลงศพสำหรับงานศพทุกประเภทที่มีโลงศพอยู่ สเปรย์ฉีดโลงศพเป็นการจัดดอกไม้ขนาดใหญ่ที่จะประดับด้านบนของโลงศพเพื่อตกแต่งและเน้นให้โดดเด่น เมื่อเปิดโลงศพ ดอกไม้งานศพนี้มักจะต้องมีขนาดเล็กกว่าเมื่อปิดโลงศพ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้แจ้งเรื่องนี้กับร้านขายดอกไม้ของคุณเมื่อเลือกสเปรย์ฉีดสเปรย์ที่เหมาะสมที่สุด สเปรย์โลงศพมักจะทำด้วยดอกไม้งานศพหรือสีโปรดของผู้ตาย 

การทำสเปรย์ฉีดโลงศพตามธีมก็ดูดีเช่นกัน 

สมมติว่าผู้ตายชอบเล่นไพ่มาก อาจมีจุดสนใจของไพ่ในสเปรย์ฉีดโลงศพ ทำสวน, กอล์ฟ, ธรรมชาติและดนตรีเป็นธีมยอดนิยมอื่น ๆ สำหรับสเปรย์ดอกไม้ที่ด้านบนของโลงศพ บางคนยังกำหนดธีมสเปรย์โลงศพตามศาสนาหรืออาชีพของผู้เสียชีวิต พวงหรีดดอกไม้ ไม้กางเขน และรูปทรงอื่นๆ เป็นของขวัญแบบดั้งเดิมและเป็นทางการสำหรับส่งไปงานศพ เครื่องบรรณาการที่เป็นทางการเหล่านี้มักจะนำเสนอจากครอบครัว เช่น พี่สาวน้องสาว ลูกของผู้เสียชีวิต ป้า พี่น้อง หรือจากผู้ร่วมธุรกิจ พวงหรีด หัวใจ ไม้กางเขน และรูปทรงเครื่องบรรณาการอื่นๆ

ดอกไม้งานศพจึงดูโดดเด่นมาก พวกเขามักจะมีริบบิ้นพาดอยู่ด้านหน้าพร้อมกับคำจารึกที่สะท้อนถึงความสัมพันธ์กับผู้ซื้อของขวัญดอกไม้ ทางเลือกที่ดีสำหรับรูปทรงดอกไม้ที่มักจะมีราคาไม่แพงคือสเปรย์ฉีดดอกไม้ สิ่งเหล่านี้เป็นการจัดเรียงแบบอิสระที่ออกแบบมาเพื่อแขวนใกล้กับโลงศพและยังมีริบบิ้นที่มีข้อความอยู่ด้วย สิ่งเหล่านี้ยังเป็นทางการและสงวนไว้สำหรับสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิด หากคุณไม่ใช่สมาชิกในครอบครัวโดยตรง ต่อไปนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม กระเช้าดอกไม้เหล่านี้มอบให้ใครก็ได้และเหมาะสำหรับงานศพ