ใครก็ได้พาผมไปเที่ยวมัลดิฟส์ทีดิ

โอ้..แม่เจ้า .. ใครก็ได้พาผมไปสูดทะเลที่มัลดิฟส์ที หลังจากมีคนมาเขียนเรื่องกิจกรรมที่ควรทำในการไปเที่ยวมัลดิฟส์อ่านแล้วฟินโดยทันทีเลยอ่ะ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้หัวใจผมห่อเหี่ยว ก็เลยไม่รู้อยากจะไปไหน ถ้าหากได้ไปทะเลก็คงจะดีเนอะครับ แต่ความที่ว่าไม่มีเงินเท่าไหร่ แล้วอยากไปมัลดิฟส์นี่มันช่าง … 55555+ อย่าถือสาผมเลยครับ เวลาที่ผมอยากไปเที่ยวที่ไหนสักที่ผมก็อยากไปแบบสงบ ๆ แบบโรแมนติกด้วยตนเองแบบสุด ๆ หล่ะครับ

ใครก็ได้พาผมไปเที่ยวมัลดิฟส์ทีดิ
ใครก็ได้พาผมไปเที่ยวมัลดิฟส์ทีดิ

พูดถึงมัลดิฟส์ นี่ถ้าใครได้ไปเที่ยวนี่มันช่างน่าอิจฉามาก ๆ ครับ ไม่ใช่อะไรหรอกครับ เป็นที่ในฝันของใครหลาย ๆ คน ก็เพราะว่ามันสวยงามเหมือนเกาะสวรรค์เกาะหนึ่งของโลก ราวสวรรค์บนดิน ก็ไม่แปลกหรอกครับที่ใครต่อใครก็อยากไปเที่ยว ณ ดินแดนแห่งนี้ ยังไงถ้าใครมีเงินมากพอ ผมว่าก็น่าจะลองไปเที่ยวดูนะครับ น่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่เนื่องจากราคา หรือว่าค่าใช้จ่ายในการเที่ยวมัลดิฟส์ นั้นค่อนข้างสูง คนที่จะไปเที่ยวผมแนะนำว่าให้ลองวางแผนเรื่องการท่องเที่ยวด้วยตัวของตัวเองดูครับ ซึ่งในส่วนนี้เราอาจจะหาข้อมูลมาจากเว็บบอร์ดต่าง ๆ อาทิเช่นพันทิป อะไรงี้ครับ ซึ่งจะมีการระบุข้อมูลถึงกำหนดการ สถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงข้อมูลเรื่องค่าใช้จ่ายในแต่ละครั้งสำหรับการเที่ยวด้วย เราสามารถเอาข้อมูลตรงนี้มาวิเคราะห์เพื่อใช้ในการวางแผนเที่ยวที่มัลดิฟส์เพิ่มเติมได้ครับ สำหรับคนที่อยากไปตามแพคเกจทัวร์ผมแนะนำเว็บไซต์ทัวร์ของบริษัทนี้เลยครับ ซึ่งก็ลองเปรียบเทียบราคาของที่อื่น ในช่วงเวลาเดียวกันดูครับ http://www.earththaitravel.com/maldives/maldives.php