ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งจากสมุนไพรหมอสมหมายด้วยครับ

ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งจากสมุนไพรหมอสมหมายด้วยครับ
ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งจากสมุนไพรหมอสมหมายด้วยครับ

หลังจากที่ผมมีโอกาสได้อ่านบทความหนึ่งที่เกี่ยวกับการให้ความหวังของคนที่มีอาการป่วยเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งเป็นเรื่องราวของคุณหมอท่านหนึ่งครับ ชื่อว่าคุณหมอสมหมาย ทองประเสริฐ ผมเองก็เสียดายครับว่าเพิ่งมีโอกาสได้ทำความรู้จักท่านในโลกของข้อมูลอินเตอร์เน็ตในสมัยปัจจุบัน และอย่างที่เราเองก็รู้ ๆ และพบเห็นกันทุกวันครับ ว่าโรคร้ายทุกวันนี้มีการพัฒนาตัวเองไม่น้อยไปกว่าความคิดของคนเรา เราอาจจะต้องมีอาการป่วย หรือว่าเจ็บป่วยล้มตายกันง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อนก็เป็นได้

จากการศึกษาในเว็บไซต์ของหมอสมหมายหลายเว็บ ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าโรคร้ายที่เค้าเรียกกันว่า “มะเร็ง” เนี่ยเป็นโรคร้ายแรงที่สุดหรือเปล่า แต่ผมว่าโรคเหล่านี้อยู่ใกล้กับตัวเรานะครับ อยู่ในชีวิตประจำวันของเราเลยก็ได้ เพียงแต่ไม่รู้ว่าวันไหนมันจะประทุขึ้นมา ทั้งนี้ก็อาจจะเกิดจากการกินอาหารที่ไม่ถูกหลักเท่าไหร่ อ้วนเกินไป ความอ้วนก็เป็นอย่างหนึ่งที่จะสามารถทำให้คนเรามีโรคแทรกซ้อนขึ้นมาได้ แต่ก็ไม่ใช่ไปเสียทีเดียวนะครับ ยังมีในคนผอมก็มีโอกาสเป็นได้เหมือนกัน

ไม่ใช่ว่าใครจะรอดตัวได้ทุกเมื่อครับ แต่ทางทีดีนำเข้าสิ่งดี ๆ สู่ปากเราก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่การออกกำลังกายก็เป็นส่วนหนึ่ง คุณหมอสมหมายท่านเพียงแต่ทำให้อาการทุเลา และยืดเยื้อชีวิตขึ้นมาได้บ้าง แต่ก็หาใช่ว่าจะสามารถรักษาโรคเหล่านี้ให้หายขาดกันได้ง่าย ๆ ดังนั้นกินดี อยู่ดี รักษาสุขภาพจิตให้ดี หมั่นออกกำลังกาย น่าจะลดและบั่นทอนเรื่องโรคเหล่านี้ได้ไม่มากก็น้อยครับ ดังนั้นขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่เป็นโรคมะเร็งเหล่านี้ ได้มีโอกาสสู้ ๆ ไปจนวันสุดท้ายของชีวิตนะครับ สำหรับใครที่อยากจะซื้อสมุนไพรของหมอสมหมายที่เรียกว่า G-Herb ลองเข้าหาข้อมูลในเว็บไซต์ดูครับ หรือไม่ก็เข้าเว็บนี้ก็ได้ครับ ผมเห็นเขาขายอยู่ http://www.gherbshop-mt.com/