ซื้อเครื่องเจาะคอริ่งที่ปราศจากปัญหา

 

การเจาะคอริ่งเป็นวิธีการเจาะรูเรียบ ในวิธีนี้เสียงจะลดลงอย่างมาก ปราศจากฝุ่นและสิ่งสกปรก และไม่เจาะคอริ่งกระแทก เมื่อคุณต้องการการเจาะคอริ่งแบบวงกลมที่แม่นยำ การเจาะนี้จะถูกนำมาใช้ รูที่มีขนาดและความลึกต่างๆ สามารถทำได้โดยการเจาะนี้ สามารถใช้กับงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งก่อสร้าง ระบบน้ำ งานดิน การตรวจสอบคุณภาพ ระบบไฟฟ้า ระบบจ่ายแก๊ส ระบบทำความร้อน เป็นต้น

คอริ่งและลวดเป็นสองวิธีที่สำคัญ

วิธีการแบบโรตารี่ใช้สำหรับการเจาะหลุมเจาะคอริ่ง วิธีการแบบเส้นลวดใช้สำหรับการสำรวจแร่ ไฟฟ้า ไฮดรอลิก และนิวแมติกคือวิธีการเจาะแกนเพชรที่แตกต่างกัน วิธีการทางไฟฟ้าใช้สำหรับกระเบื้อง หินแกรนิตและหลุมศพ เคาน์เตอร์คอนกรีต และสำหรับงานประปาและงานก่ออิฐอื่นๆ การเจาะรูในผนัง พื้น เพดาน และระบบการยึดคอนกรีตสามารถทำได้โดยใช้การเจาะแกนเพชร วิธีการไฮดรอลิกถูกนำไปใช้ในงานเครื่องกลและอิเล็กทรอนิกส์ เคลื่อนย้ายสะดวก ประหยัด ทนทาน ปลอดภัย และเชื่อถือได้ คอริ่งสำหรับการทำรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่

คอริ่งคือตัวเลือกที่เป็นประโยชน์ แนะนำให้ใช้วิธีนิวเมติกในการเจาะรูในผนัง พื้น เพดาน อิฐทนไฟ และบล็อกคอนกรีต ดอกสว่านแกนเพชรถูกยึดไว้ที่ส่วนท้ายของแกนสว่านในเครื่องเจาะหรืออุปกรณ์ โดยหมุนบิตคอริ่งอย่างช้าๆ และพร้อมกัน โดยใช้น้ำหล่อลื่นเพื่อป้องกันความร้อนสูงเกินไป ฟังก์ชันจะดำเนินการ จุดสำคัญที่ต้องสังเกตว่ามีการหล่อลื่นน้ำเพียงพอที่คมตัดของดอกสว่าน รับประกันความทนทานของดอกสว่านและเพิ่มขึ้นอีกโดยความเร็วของคอริ่งที่ลดลง แรงดันดอกสว่านต่ำ และการใช้น้ำหล่อลื่นอย่างต่อเนื่อง นี้จัดประเภทขึ้นอยู่กับเทคนิคต่างๆที่ใช้ วิธีการเจาะมีมากมาย

ใช้ท่อขนาดเล็กสำหรับฉีดน้ำเข้าไปในรูเจาะคอริ่งและลงบนพื้นผิวของรู

เขื่อนรอบรูเจาะคอริ่งสร้างเขื่อน โดยใช้ดินจำลอง ซึ่งช่วยให้น้ำไหลเข้าสู่ดอกเพชรได้ ทำให้มีการหล่อลื่นภายในเพียงพอ ด้วยกระทะใช้กระทะหรืออ่างพลาสติกที่เต็มไปด้วยน้ำ ครอบคลุมพื้นผิวของวัสดุที่จะเจาะ การเจาะคอริ่งจะถูกดำเนินการโดยใช้ขวดสเปรย์ฉีดน้ำเข้าไปในรูเจาะอย่างต่อเนื่องในทุกวิธีการเหล่านี้ มีการใช้เทคนิคการสูบน้ำเพื่อให้การหล่อลื่นไปถึงปลายคอริ่งจำเป็นต้องสูบน้ำเป็นระยะเพื่อให้แน่ใจว่ามีการหล่อลื่นที่ปลายสว่าน การตัดลวดเพชรหมายถึงวิธีการใช้ลวดที่มีการวัดที่หลากหลายซึ่งอิ่มตัวด้วยอนุภาคฝุ่นของคอริ่งเพื่อตัดผ่านวัสดุ

เนื่องจากช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย วิธีการนี้จึงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ตลาดเต็มไปด้วยเลื่อยที่ใช้ลวดเคลือบเพชรมาเป็นเวลานาน ในห้องปฏิบัติการและโรงงานทั่วโลก เครื่องมือตัดเหล่านี้ใช้แทนเครื่องมือตัดอื่นๆ มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการวิจัย การควบคุมคุณภาพ และการผลิต วัสดุเกือบทั้งหมด ได้แก่ เทคโนโลยีลวดเพชรนี้สามารถตัดผลึกเดี่ยว แก้ว ซิลิกอน โลหะ คอมโพสิต วัสดุเคลือบหรือชั้นได้ เพชรสามารถตัดคอริ่ง