ข้อแนะนำในการใช้บริการรับแปลเอกสารทางเทคนิค

บริการแปลเอกสารสามารถให้การรับแปลเอกสารทางเทคนิคกับคุณได้อย่างง่ายดาย เพื่อช่วยให้โครงการของคุณเริ่มต้นและก้าวไปสู่ระดับโลก มีขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้ซึ่งจะทำให้การแปลดำเนินไปอย่างสวยงามและย้ายโครงการของคุณจากกระดานวาดภาพไปสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว

การใช้บริการแปลเอกสารทางเทคนิคที่มีประสบการณ์ที่เหมาะสมสามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหามากมายที่เกิดขึ้นระหว่างการแปล

รับแปลเอกสาร

ทำตามขั้นตอนที่เป็นประโยชน์เหล่านี้จะทำให้โครงการทั้งหมดดำเนินไปอย่างราบรื่น

  1. ให้คำแนะนำตรงไปตรงมาชัดเจน ให้บริการแปลเอกสารทราบเกี่ยวกับกรอบเวลาของคุณและตอบสนองความต้องการ พยายามรับคำมั่นสัญญาที่ชัดเจนเกี่ยวกับระยะเวลาที่คาดว่าจะใช้โปรเจ็กต์ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณให้ข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นและเปิดช่องทางการสื่อสารที่เปิดกว้าง
  2. ภาษาอังกฤษสั้นกว่าภาษาส่วนใหญ่มาก ตามความจริงแล้ว ภาษาส่วนใหญ่จะยาวกว่าภาษาอังกฤษ 20% ดังนั้นหากคุณเปลี่ยนจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาอื่น ให้มีพื้นที่ว่างมากขึ้นในเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษร เว็บไซต์ และสื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปแบบของคุณค่อนข้างลื่นไหลเพื่อให้แน่ใจว่าการแปลจะพอดีกับกราฟิกในเอกสารทางเทคนิคเมื่อการแปลเสร็จสิ้น
  3. ทำให้รับแปลเอกสารของคุณง่ายขึ้นด้วยการใช้ประโยคที่สั้น ตรงประเด็น และหลีกเลี่ยงการใช้ run on’s และการเชื่อมต่อประโยคที่แปลได้ไม่ดี เอกสารทางเทคนิคที่ดีที่สุดมีความกระชับและตรงประเด็นและเป็นประเภทที่ง่ายที่สุดในการแปล
  4. ส่งไฟล์ (ถ้าคุณส่งไฟล์ทางอิเล็กทรอนิกส์) ที่ถูกบีบอัดหรือบีบอัด การส่งไฟล์ด้วยวิธีนั้นง่ายกว่า และเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม แบบอักษรและกราฟิกอื่นๆ อาจเสียหายได้ง่าย แต่ถ้าคุณซิปไฟล์และบีบอัดไฟล์ ความเสียหายจะมีโอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก แทนที่จะฝังรูปภาพในไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ ให้เชื่อมโยง มีโอกาสน้อยที่ภาพจะบิดเบี้ยวหากคุณเชื่อมโยงแทนที่จะฝัง
  5. จัดเตรียมสไตล์ชีตและตัวอย่างที่ดีของสิ่งที่คุณหวังว่าผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร การแปลที่ราบรื่นขึ้นอยู่กับการสื่อสารที่ดี คุณต้องรับผิดชอบต่อส่วนแบ่งของงานและเปิดกว้างสำหรับการอภิปรายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณคาดหวังว่าผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นอย่างไร การให้ตัวอย่างและตัวอย่าง (ยิ่งดี) เป็นวิธีที่ดีในการชี้แจงสิ่งที่คุณตามหา

เพิ่มเติม ศูนย์บริการรับแปลเอกสารทุกชนิด หจก.ไอเดียล พาร์ทเนอร์ กรุ๊ป