ซื้อแบตเตอรี่รถยนต์จากร้านแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดของรถคุณ

หากคุณกำลังมองหาแบตเตอรี่รถยนต์

ที่ดีที่สุดที่จะซื้อ

คุณต้องทราบคุณสมบัติบางอย่างของมัน เช่น แอมป์สำหรับข้อเหวี่ยงเย็น ร้านแบตเตอรี่  ความจุสำรองพร้อมกับขนาดกลุ่ม มาเริ่มกันที่ คสช.

สามารถใช้ CCA เพื่อวัดความสามารถของแบตเตอรี่ในการสตาร์ทรถเมื่ออากาศภายนอกเย็น คุณต้องซื้ออันที่มีพิกัด CCA ซึ่งต้องไม่เกินอัตราการหมุนของผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) ของรถ หากคุณไม่ทราบระดับของรถ คุณจะต้องตรวจสอบคู่มือเจ้าของรถ หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีอากาศหนาวเย็น ขอแนะนำให้ซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ที่มีคะแนน CCA สูง เนื่องจากเหตุผลที่เครื่องยนต์ที่เย็นและเฉื่อยจะต้องใช้กำลังในการสตาร์ทมากขึ้น

การย้ายไปยังความจุสำรอง คุณต้องรู้ว่าเป็นจำนวนนาทีที่รถยนต์ของคุณจะทำงานโดยใช้แบตเตอรี่เท่านั้นหากเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับไม่ทำงาน เมื่อพิจารณาจากมุมมองทาง ร้านแบตเตอรี่รถยนต์  เทคนิคแล้ว แบตเตอรี่ที่ชาร์จจนเต็มจะทำงานที่ 25 แอมป์ และเมื่อแรงดันไฟฟ้าต่ำกว่า 10.5 แอมป์ขั้นต่ำที่จำเป็นสำหรับการสตาร์ทรถ คุณต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ แน่นอน คุณควรซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ที่มาพร้อมกับความจุสำรองที่ยาวที่สุดที่คุณจะพบได้ เนื่องจากเหตุผลที่คุณอาจต้องใช้ความจุนั้นในกรณีที่รถของคุณสตาร์ทไม่ติด

ขนาดกลุ่มเกี่ยวข้องกับขนาดภายนอกของแบตเตอรี่พร้อมกับการรักษาขั้วความสามารถ หากคุณไม่ทราบขนาดที่เหมาะสมของรถ ให้สอบถามช่างหรือตรวจสอบคู่มือเจ้าของรถ

มาพูดถึงประเภทของแบตเตอรี่กันสักหน่อย 

โดยทั่วไป คุณมีสองตัวเลือก:

การบำรุงรักษาต่ำ (ไม่ปิดผนึก) หรือไม่ต้องบำรุงรักษา ขอแนะนำอย่างแรกหาก ร้านแบตเตอรี่ ลาดพร้าว  คุณขับรถของคุณในสภาพอากาศที่ร้อนจัด เมื่อพิจารณาว่าแบตเตอรี่ไม่ได้ปิดสนิท คุณจะสามารถเติมน้ำได้ทุกเมื่อที่จำเป็น แบตเตอรี่ประเภทที่ 2 มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นและใช้เวลาในการชาร์จน้อยลงด้วย สิ่งที่ไม่ดีของพวกเขาคือพวกเขาเสี่ยงต่อความล้มเหลวต่างๆ เนื่องจากการหลั่งของวัสดุเพลทแบบแอคทีฟซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปจะอ่อนลง

  • หากต้องการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ที่ดีที่สุด ให้ซื้อแบตเตอรี่ที่ “สด” พูดง่ายๆ ก็คือ หลีกเลี่ยงการซื้อแบตเตอรี่ที่วางขายในร้านนานกว่าหกเดือน อย่าลืมตรวจสอบเวลาที่แบตเตอรี่ทำโดยดูที่เคสหรือฉลากที่แนบมา วันที่ผลิตประกอบด้วยรหัส 2 หลักพร้อมตัวเลขหนึ่งตัวและตัวอักษรหนึ่งตัว (“A” หมายถึงมกราคม “B” สำหรับเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้น) เนื่องจากตัวเลขจะแสดงปี (“11” เป็นที่รู้จักในปี 2011) ขอแนะนำว่าอย่าซื้อแบตเตอรี่จากปั๊มน้ำมัน เพราะแบตเตอรี่น่าจะเก่ามากแล้ว
  • เท่าที่การรับประกันสามารถเกี่ยวข้องได้ จะพิจารณาจากชุดตัวเลข 2 ตัวที่คุณจะพบสำหรับการประมูล ลำดับความสำคัญของคุณจะต้องตระหนักถึงระยะเวลาการเปลี่ยนฟรี กล่าวคือ ช่วงเวลาที่คุณจะได้รับเครื่องเปลี่ยนทดแทนฟรีหากแบตเตอรี่ที่คุณซื้อใช้ไม่ได้อีกต่อไป อีกหมายเลขที่คุณจะพบบนฉลากจะบอกระยะเวลาการรับประกันทั้งหมดhttp://www.แบตเตอรี่เอื้ออาทร.com