เทคนิคนายหน้าช่วยให้บ้านอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตขายได้เร็ว

 คุณสามารถใช้เทคนิคของนายหน้าจริงที่ผ่านการทดลองมาแล้วเพื่อช่วยให้บ้านของคุณขายได้อย่างรวดเร็วอย่างเห็นได้ชัด

ข้อเท็จจริง: บ้านที่ขายภายในสองสัปดาห์แรกที่จดทะเบียนมักจะเรียกราคาที่ขอ อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่เรียบง่าย รายการใหม่ได้รับความสนใจมากที่สุดทั้งจากผู้ซื้อและนายหน้า เมื่อบ้านเข้าสู่ตลาดได้นานกว่าสองสัปดาห์ นายหน้าและผู้ซื้อจะเริ่มสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับบ้านนั้น ส่วนใหญ่แล้ว สิ่งเดียวที่ ‘ผิด’ เกี่ยวกับบ้านคือบ้านตั้งราคาไว้นอกเขตพื้นที่ใกล้เคียง

นายหน้าที่ดีสามารถช่วยคุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดนั้นได้ แต่เป็นเพียงหนึ่งในกลอุบายและเทคนิคที่นายหน้าจะใช้เพื่อช่วยให้บ้านของคุณขายได้อย่างรวดเร็ว เทคนิคมากมายที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพใช้นั้นมีให้สำหรับทุกคน หากคุณกำลังมองหาความช่วยเหลือในการขายบ้านอย่างรวดเร็ว ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพใช้เพื่อขายในระดับสูง

* ราคาบ้านของคุณถูกต้อง ราคาที่เหมาะสมอยู่ในจุดไม่กี่เปอร์เซ็นต์ของยอดขายบ้านที่คล้ายกันในละแวกของคุณ

* ทำให้บ้านของคุณไม่รกและสะอาดสะอ้านทั้งภายในและภายนอก

* กำหนดการเปิดบ้าน การเปิดบ้านในช่วงบ่ายของวันหยุดสุดสัปดาห์จะทำให้บ้านของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้นและช่วยให้บ้านของคุณขายได้เร็วขึ้น

* โฆษณาทรัพย์สินของคุณเพื่อขายในสถานที่ต่างๆ ใช้หนังสือพิมพ์ นิตยสารอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่น เว็บไซต์ขายบ้านออนไลน์ และโพสต์โบรชัวร์ที่พิมพ์บนกระดานข่าวของซูเปอร์มาร์เก็ต ยิ่งคุณโพสต์บ้านของคุณในสถานที่ต่างๆ มากเท่าใด โอกาสที่คุณจะติดต่อกับผู้ซื้อก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น

* เก็บดอกไม้สดไว้รอบๆ อาจดูเหมือนเป็นกลอุบายทางจิตวิทยาที่งี่เง่า  บ้านมือสอง ภูเก็ต   แต่นายหน้าทุกคนเห็นด้วย ดอกไม้สดบนห้องนั่งเล่นหรือโต๊ะในครัวช่วยให้บ้านขายได้

* ใช้บริการหลายรายการ ใช่ คุณต้องเป็นนายหน้าเพื่อลงประกาศบ้านใน MLS แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่น มีนายหน้าที่จะยอมรับค่าธรรมเนียมเดียวและแบนเพื่อลงรายการบ้านของคุณให้กับคุณ

  • * ตรวจสอบล่วงหน้า การจ่ายเงินสำหรับค่าตรวจสอบที่จะต้องทำเมื่อผู้ซื้อพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ คุณอาจประหยัดเวลาในการขายได้ โปรดจำไว้ว่า อาจใช้เวลาถึงหกสัปดาห์ตั้งแต่ข้อเสนอจนถึงการปิด ทุกครั้งที่คุณประหยัดเงินจะช่วยให้บ้านของคุณขายเร็วขึ้น
  • * ว่าจ้างทนายความด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีเพื่อยืนยันรายละเอียดการตกแต่งและการปิด ทนายความจะทำให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดสิ่งใดที่อาจส่งผลกระทบและทำให้การขายบ้านของคุณหยุดชะงัก

* จัดระเบียบเอกสารทั้งหมดของคุณและเตรียมให้พร้อม บ้านภูเก็ตติดทะเล ซึ่งรวมถึงการสำรวจโฉนดและอสังหาริมทรัพย์ของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการรับประกันสำหรับการปรับปรุงบ้าน เครื่องใช้ที่สำคัญ และระบบภายในบ้านhttps://xn--22crh1ayf9c3dbn0dcc5d4k4cdf.com/